Thành phố đoạt 5 Huy chương Vàng tại Giải cầu lông Đại hội Thể dục, thể thao lần thứ IX, tỉnh Cao Bằng

Thứ ba - 06/09/2022 13:59
Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi ( từ ngày 1-4/9/2022)  giải Cầu lông trong khuôn khổ Đại hội Thể dục, thể thao tỉnh lần thứ IX đã kết thúc thành công tốt đẹp.
       Tham dự giải có 79 vận động viên đến từ 10 đoàn VĐV gồm: Quảng Hòa, Hà Quảng, Bảo Lạc, Bảo Lâm, Trùng Khánh, Nguyên Bình, Hạ Lang, Thành phố, Công an tỉn và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Các đội đã tranh tài ở 7 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ (chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm); đơn nam, đơn nữ (thi đấu loại trực tiếp). Với tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả yêu thích bộ môn cầu lông những trận đấu hấp dẫn, kịch tính.
00ee5e3e1f82dadc8393
Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng trao các huy chương cho nội dung đơn nữ
      Tham gia giải đấu, Đoàn vận động viên của thành phố có 21 VĐV tham gia cả 7 nội dung thi đấu. Với kỹ chiến thuật vượt trội, các VĐV đã lần lượt đánh bại các đối thủ và giành nhiều huy chương các loại. Trong đó, có 5 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 2 Huy chương đồng.  
de367ee63f5afa04a34b
Ban Tổ chức trao giải cho nội dung đôi nam
     Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu lần này có chất lượng chuyên môn cao, xuất hiện nhiều tay vợt mới và có nhiều triển vọng. Sau giải đấu, Ban tổ chức sẽ lựa chọn, bồi dưỡng tham gia Đại hội TDTT toàn quốc, dự kiến được tổ chức vào cuối năm nay.
372059031ebfdbe182ae
Đoàn VĐV thành phố đoạt 5 Huy chương Vàng ở các nội dung thi đấu
     Thông qua giải đấu góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Đồng thời, giải đấu cũng là dịp nhằm thúc đẩy, cổ vũ phong trào luyện tập thể dục, thể thao trên địa bàn tỉnh và hướng tới phát triển thể thao thành tích cao đối với bộ môn cầu lông và tạo cơ hội cho các vận động viên tham gia giao lưu, học hỏi. 

Tác giả bài viết: Lã Tùng (Ảnh Nguyễn Hà)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây