Tổ 3 phường Hợp Giang khánh thành sân thể thao chào mừng 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Thứ năm - 10/11/2022 13:12

Mới đây, Tổ 3 phường Hợp Giang tổ chức khánh thành sân luyện tập thể thao đáp ứng nhu cầu tập luyện và giao lưu thể thao tại khu dân cư.

Sân thể thao tại Tổ dân phố 3 phường Hợp Giang được xây dựng với diện tích trên 200m2. Để triển khai xây dựng sân thể thao này Tổ dân phố đã khảo sát quỹ đất và đề nghị phường Hợp Giang cho chủ trương, sau khi thống nhất bà con nhân dân trong tổ dân phố đã tự nguyện đóng góp ngày công và kinh phí để thi công. Được biết nguồn kinh phí để triển khai xây dựng sân thể thao được trích một phần quỹ của tổ dân phố và tổ Đảng 213, cùng sự ủng hộ của các doanh nghiệp, cac nhà hảo tâm trên địa bàn với số tiền hơn 40 triệu đồng. Việc triển khai xây dựng sân thể thao tại Tổ dân phố 3 phường Hợp Giang đáp ứng nu cầu luyện tập thể dục thể thao cũng như tổ chức các hoạt động nâng cao sức khỏe cho nhân dân, tạo sự gắn kết trong cộng đồng khu dân cư.

Đây cũng là công trình tại địa bàn dân cư thể hiện tinh thần đoàn kết, huy động mọi nguồn lực tạo ra những sân chơi mới góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân, thiết thực chào mừng 92 năm kỷ niệm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ngay sau lễ khánh thành, bà con nhân dân trong tổ đã được theo dõi và cổ vũ trận giao hữu bóng chuyền hơi giữa Đội bóng Tổ 3 và Đội bóng UBND phường Hợp Giang .

Một số hình ảnh tại buổi khánh thành 
1
Đại diện lãnh đạo tổ dân phố phát biểu nhân dịp khánh thành sân thể thao
 
2
Đại diện lãnh đạo phường Hợp Giang và bà con nhân dân đến dự lễ khánh thành
 
3
Các đội bóng thi đấu ngay sau buổi lễ, tạo không khí phấn khởi trong khu dân cư

Tác giả bài viết: Huy Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây