Tổng kết giải Điền kinh - Bóng rổ học sinh THCS cấp thành phố năm học 2022 – 2023

Thứ sáu - 24/02/2023 16:14
Chiều 23/2, Tại Trường THCS Hợp Giang, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức tổng kết Giải Điền kinh - Bóng rổ học sinh THCS Thành phố năm học 2022-2023. Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến dự và trao giải. 
80d263f05b0c8152d81d
Lãnh đạo Phòng GD& ĐT thành phố trao giấy chứng nhận cho học sinh đạt thành tích cao của giải đấu
Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng và sự nỗ lực quyết tâm thi đấu nhiệt tình của các vận động viên đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố. Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải đấu đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho trường THCS Thị Xuân, giải nhì Trường THCS Hợp Giang, giải ba Trường THCS Đề Thám. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 48 giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội.
aa4a7993416f9b31c27e
Lãnh đạo UBND thành phố và Phòng GD& ĐT thành phố trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị trường học
Giải đấu là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho lứa tuổi học trò, là nơi hội tụ, đua tài của các em học sinh có năng khiếu và thành tích cao trong môn Thể dục; qua giải đấu các em học sinh tiểu học và THCS trên toàn địa bàn thành phố được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, gắn bó, tạo động lực phấn đấu vươn lên trong học tập. Thông qua giải đấu nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” cũng như đánh giá hiệu quả công tác tổ chức hoạt động giáo dục thể chất của các đơn vị trường học trên địa bàn. 

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây