Chung kết cuộc thi Giọng hát hay Minh Hà lần thứ nhất năm 2023

Thứ hai - 17/04/2023 17:12
Vừa qua, tại phố đi bộ Kim Đồng, phường Hợp Giang, Công ty TNHH Giải trí và DVTM Minh Hà đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Giọng hát hay Minh Hà lần thứ nhất năm 2023.
BTC
BTC
BTC
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh 
Cuộc thi Giọng hát hay Minh Hà được phát động từ ngày 07/3/2023 và đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo thí sinh đến từ nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh tham gia.

Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 76 video dự thi của các thí sinh. Trải qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn được 25 thí sinh đủ điều kiện lọt vào  vòng chung kết. Tại đêm diễn, 25 thí sinh đã lần lượt thể hiện các tiết mục đơn ca với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ngợi ca con người Việt Nam và tình yêu đôi lứa. Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục tham gia vòng chung khảo đều được dàn dựng, tập luyện kỹ, có sự đầu tư về trang phục, phong cách biểu diễn, nhiều thí sinh đã mạnh dạn lựa chọn những ca khúc được xem là khó thể hiện, đòi hỏi phải có kiến thức và kỹ năng thanh nhạc tốt để tham gia dự thi.  

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 19 giải triển vọng và 2 giải phụ thí sinh được yêu thích nhất. Trong đó, Giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ánh, phường Đề Thám với tiết mục “Người vùng cao là thế”. 

Tuy là lần đầu tổ chức, song cuộc thi Giọng hát hay Minh Hà đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi thí sinh tham gia cuộc thi và người dân đến xem và cổ vũ. Đây cũng là để những người yêu thích ca hát trên địa bàn thành phố nói riêng và tỉnh Cao Bằng nói chung được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện và cùng thực hiện niềm đam mê ca hát.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây