UBND Thành phố: Sẽ tổ chức Hội nghị gặp mặt và đối thoại với các doanh nghiệp, HTX, nhà đầu tư, hộ kinh doanh năm 2021

Thứ năm - 07/10/2021 14:36
Nhằm trao đổi thông tin, giải đáp, hỗ trợ những đề xuất, kiến nghị, tháo gỡ những khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cao Bằng, qua đó thể hiện vai trò của chính quyền thành phố đối với việc hỗ trợ, tạo điều kiện, đồng hành cùng doanh nghiệp và dân doanh, xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi nhất để phát triển.
         Ngày 06/10, UBND thành phố Cao Bằng đã ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị gặp mặt và đối thoại giữa UBND thành phố Cao Bằng  với các doanh nghiệp, HTX, nhà đầu tư, hộ kinh doanh năm 2021.
        Theo đó, với nội dung hội nghị bao gồm: Thông tin tình hình phát triển kinh tế xã hội năm 2020; 9 tháng đầu năm 2021, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021 của UBND Thành phố; Tập trung đối thoại, trao đổi tháo gỡ khó khăn giữa các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh và các đơn vị quản lý nhà nước thành phố Cao Bằng và vinh danh, khen thưởng tại Hội nghị những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp chung cho sự phát triển của thành phố
       UBND thành phố yêu cầu việc tổ chức Hội nghị phải được chuẩn bị chu đáo về nội dung và các điều kiện liên quan đảm bảo đạt hiệu quả và thiết thực. Bảo đảm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong suốt thời gian diễn ra hội nghị gặp mặt; các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh chủ động, tích cực phối hợp với UBND Thành phố tham dự đầy đủ, chuẩn bị các nội dung kiến nghị, đề xuất bằng văn bản gửi về UBND Thành phố tổng hợp nghiên cứu, giải đáp để trao đổi trực tiếp tại Hội nghị. 
       Để thực hiện các nội dung và yêu cầu đề ra, UBND thành phố Cao Bằng cũng đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng, ban, cơ quan, đơn vị để tổ chức thực hiện. Dự kiến Hội nghị gặp mặt và đối thoại giữa UBND thành phố Cao Bằng  với các doanh nghiệp, HTX, nhà đầu tư, hộ kinh doanh năm 2021 sẽ được tổ chức vào chiều ngày 12/10/2021, với khoảng hơn 100 đại biểu tham dự. Trong đó, có 30 doanh nghiệp, ngân hàng hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội có đóng góp lớn cho Thành phố; Chi nhánh Điện lực Thành phố; Đại diện Lãnh đạo 04 Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh; 10 HTX hoạt động trong các lĩnh vực vận tải, xây dựng, công nghiệp chế biến, nông nghiệp và 20 hộ kinh doanh tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến tiểu thủ công nghiệp, phân phối hàng tiêu dùng, thương mại trên địa bàn Thành phố.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn (T/h)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây