Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cao Bằng bàn giao công trình tài trợ tuyến đường cây xanh và ghế đá trang trí đô thị

Thứ năm - 22/12/2022 14:50
Sáng 22/12, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Cao Bằng (BIDV Cao Bằng) phối hợp với UBND thành phố Cao Bằng tổ chức Lễ bàn giao công trình tài trợ tuyến đường cây xanh và 15 ghế đá tại tuyến phố đi bộ ven Sông Bằng. Dự lễ bàn giao về phía thành phố có đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố; Lãnh đạo các phòng chuyên môn của thành phố. Về phía Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Cao Bằng có đồng chí Vy Thị Thùy Anh, Giám đốc BIDV Cao Bằng; Các đồng chí trong Ban giám đốc và phòng, ban của BIDV Cao Bằng. 
DSC 6850
Đồng chí Vy Thị Thùy Anh, Giám đốc BIDV Cao Bằng phát biểu tại buổi lễ
      Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Vy Thị Thùy Anh, Giám đốc BIDV Cao Bằng cho biết: Là ngân hàng thương mại lớn của nhà nước, trong nhiều năm qua, BIDV Việt Nam nói chung và BIDV Cao Bằng nói riêng đã luôn quan tâm, chú trọng triển khai các hoạt động ASXH với mong muốn được chung tay cùng chính quyền các cấp thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội và nâng cao đời sống của người dân địa phương. Các hoạt động triển khai không chỉ là các chương trình thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách ... mà còn thực hiện tài trợ cả kinh phí để đầu tư, nâng cao cơ sở vậy chất hạ tầng cho thành phố Cao Bằng tiêu biểu như tài trợ một số công trình như: Trang trí đảo giao thông tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Sông Hiến với số tiền trị giá 1 tỷ đồng; Xây dựng cầu treo dân sinh tại Suối Củn, phường Sông Bằng trị giá 2,5 tỷ đồng; Xây trường mầm non Vĩnh Quang với số tiền trên 4,5 tỷ đồng; Xây nhà cho 20 hộ nghèo của thành phố với tổng kinh phí trên 1 tỷ 250 triệu đồng. Đặc biệt, thực hiện phong trào " Trồng một tỷ cây xanh vì một Việt Nam xanh" do Thủ tướng Chính phủ phát động và thực hiện chủ trương của BIDV về chương trình trồng "01 triệu cây xanh - cho cuộc sống xanh". Tháng 9/2022, BIDV Chi nhánh Cao Bằng đã thực hiện công trình chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Cao Bằng trồng 60 cây dã hương được trồng dọc theo 2 bên vỉa hè tuyến đường giữa Viettel Cao Bằng, Cục Thuế tỉnh, kéo dài qua nhà khách Công an tỉnh đến hết phần vỉa hè đoạn giao cắt với Đường Võ Nguyên Giáp và tài trợ 15 gế đá granite đặt theo tuyến phố đi bộ ven Sông Bằng, với tổng kinh phí 350 triệu đồng. 
DSC 6862
Đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu cảm ơn BIDV Chi nhánh Cao Bằng
      Tiếp nhận biển tài trợ tượng trưng từ lãnh đạo BIDV Cao Bằng, đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố đã trân trọng cảm ơn BIDV Chi nhánh Cao Bằng đã quan tâm, tài trợ trồng cây xanh đô thị và ghế đá, qua đây đã góp phần tạo nên cảnh quan môi trường đô thi xanh, sạch, đẹp, giúp thành phố hoàn thành chỉ tiêu trồng 1.000 cây xanh trong năm 2022. Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cũng mong muốn trong thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ, tài trợ của BIDV Chi nhánh Cao Bằng ở tất cả các lĩnh vực và chúc cho BIDV chi nhánh Cao Bằng kinh doanh ngày càng phát triển. 
DSC 6901
Lãnh đạo BIDV chi nhánh Cao Bằng trao biển tài trợ tượng trưng cho lãnh đạo UBND thành phố Cao Bằng
      Nhân dịp này, lãnh đạo BIDV Cao Bằng và UBND thành phố Cao Bằng đã thực hiện nghi thức bàn giao, gắn biển công trình tài trợ tuyến đường cây xanh và ghế đá trang trí đô thị. 
DSC 6927
Thực hiện nghi lễ gắn biển công trình cây xanh đô thị 

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây