Chi bộ VKS nhân dân thành phố Cao Bằng tổ chức sinh hoạt chuyên đề giáo dục truyền thống lịch sử cho thế hệ trẻ.

Thứ ba - 16/04/2024 11:34
Chiều ngày 15/4/2024, tại Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong, tổ 8, phường Đề Thám. Chi bộ VKSND thành phố Cao Bằng đã tổ chức Lễ dâng hương và tổ chức sinh hoạt chuyên đề: Cuộc đời hoạt động của đồng chí Hoàng Đình Giong - người chiến sĩ cách mạng trung kiên của Đảng, người con ưu tú của quê hương cách mạng Cao Bằng. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Chi bộ VKSND thành phố hướng tới kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong.
3333
Dâng hoa trước tượng đài Đồng chí Hoàng Đình Giong 
Tham gia buổi Lễ dâng hương và tổ chức sinh hoạt chuyên đề tại Khu tưởng niệm đồng chí Hoàng Đình Giong có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thúy Loan,  Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND thành phố và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
2222
Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân Thành phố dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong 
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đảng viên Chi bộ Viện kiểm sát Thành phố đã dâng hương tưởng nhớ và bày tỏ đã thể hiện sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn và hy sinh anh dũng của đồng chí Hoàng Đình Giong - Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam, người chiến sĩ cộng sản kiên cường, bất khuất, suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. 
444
Các đảng viên cùng xem phim tư liệu về cuộc đời và sựu nghiệp của Đồng chí Hoàng Đình Giong 
Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đảng viên trong Chi bộ VKSND thành phố Cao Bằng đã được xem Phim tài liệu về đồng chí Hoàng Đình Giong cuộc đời và sự nghiệp cách mạng. Qua đó mỗi đảng viên hiểu rõ cuộc đời cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong là một trang sử vẻ vang của quê hương, đất nước. Trong quá trình hoạt động cách mạng gian khổ, bị địch bắt, tù đày, đồng chí luôn giữ vững khí tiết của người cộng sản, nêu cao tinh thần kiên trung, bất khuất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, anh dũng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong mãi là tấm gương cho lớp lớp thế hệ trẻ học tập và noi theo.
1111
Thăm quan tại Khu lưu niệm 
Qua buổi sinh hoạt chuyên đề, các đảng viên trẻ Chi bộ VKSND thành phố Cao Bằng tiếp tục được giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc từ đó thống nhất về ý chí và hành động; nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, bản lĩnh, sáng tạo vận dung linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và xây dựng, quê hương Cao Bằng phát triển. 

Nguồn tin: Viện kiểm sát nhân dân thành phố Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây