Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị Ban Thường vụ lần thứ 17 (Mở rộng)

Thứ sáu - 05/03/2021 21:47
Chiều 05/3, Ban Thường vụ Thành ủy Cao Bằng khóa XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức Hội nghị lần thứ 17 (mở rộng) để lấy ý kiến giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Cao Bằng nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có các đồng chí: Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; Bí thư, Phó Bí thư các đảng bộ trực thuộc; Bí thư chi, Phó bí thư các chi bộ khối cơ quan; Toàn thể cán bộ, công chức các cơ quan giúp việc Thành ủy. Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dự và chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, sau khi nghe đồng chí Hà Ngọc Giáp, Bí thư Thành ủy quán triệt và phổ biến nội dung, chương trình của hội nghị. Theo đó, số lượng Đại biểu HĐND tỉnh được bầu Ủy ban bầu cử tỉnh phân bổ là 02 đại biểu HĐND tỉnh và Ủy ban bầu cử HĐND thành phố phân bổ với cơ cấu số lượng đại biểu khối các cơ quan xây dựng Đảng của Thành ủy là 5 đại biểu.

Giap can
Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu quán triệt, nội dung chương trình hội nghị

Căn cứ vào tiêu chuẩn, số lượng được phân bổ để giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026, Thường trực Thành ủy và Ban Thường vụ Thành ủy đã xem xét, lựa chọn và giới thiệu 02 đồng chí tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và 05 đồng chí tham gia ứng cử đại biểu HĐND thành phố.

Cũng tại hội nghị, sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026. Các đại biểu đã tập trung thảo luận và cho ý kiến đối với người được giới thiệu ứng cử. Theo đó, đa số các đại biểu đều bày tỏ sự nhất trí và đồng tình cao đối với việc lựa chọn giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh và thành phố, đồng thời cho rằng các đồng chí được giới thiệu đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, cũng như trình độ và năng lực công tác, để đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong tình mới.

Bieu quyet
Biểu quyết giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-206

Các đại biểu đã thống nhất và tiến hành biểu quyết bằng hình thức giơ tay đối với từng người được giới thiệu ứng cử. Kết quả, cả 5 đồng chí được giới thiệu ứng cử HĐND tỉnh và HĐND thành phố đều đạt tỷ lệ biểu quyết 100%.

Giap dung phat bieu
Đ/c Bí thư Thành ủy kết luận hội nghị 

Kết luận hội nghị, Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Cao Bằng đã chúc mừng các đồng chí được giới thiệu tham gia ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026 với tỷ lệ biểu quyết đạt cao, đồng thời đề nghị Ủy ban Bầu cử thành phố; Ban thường trực UBMTQ thành phố tiếp tục tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ của công tác bầu cử đảm bảo tiến độ đề ra. Cùng với đó, đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đề nghị các đồng chí được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố khẩn trương hoàn thiện hồ sơ cá nhân gửi Ủy ban bầu cử tỉnh và thành phố theo đúng luật định./.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Lã Tùng

 Từ khóa: ngoc giap

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây