Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ tổ 1, phường Hòa Chung

Thứ hai - 05/06/2023 17:21
Ngày 04/6/2023, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư hường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã dự buổi sinh hoạt chuyên đề về công tác phát triển đảng viên tại Chi bộ tổ 1, phường Hòa Chung. Dự buổi sinh hoạt còn có đồng chí là thành viên tổ công tác của Thành ủy và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.
Chi bộ tổ 1 phường Hòa Chung có 75 đảng viên, trong đó, đảng viên trẻ nhất là 25 và cao tuổi nhất là 92 tuổi. Đa số đảng viên đang sinh đều là cán bộ hưu trí, có tinh thần trách nhiệm cao, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước. Thời gian qua, Chi ủy chi bộ tổ 1 đã chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, coi công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên là nhiệm vụ then chốt. Công tác phát triển đảng viên được chi bộ đặc biệt quan tâm và triển khai thực hiện, hàng năm chi bộ đều xây dựng kế hoạch, phân công cụ thể cho từng đồng chí trong Ban chi ủy và đảng viên theo dõi, giáo dục, rèn luyện và bồi dưỡng quần chúng ưu tú.  
38738ede978f46d11f9e
Đảng viên chi bộ tổ 1, phường Hòa Chung tham gia ý kiến tại buổi sinh hoạt
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, các đảng viên trong chi bộ đã thảo luận nêu lên những khó khăn trong công tác phát triển đảng của chi bộ; đóng góp nhiều ý kiến nhằm thực hiện tốt hơn công tác này trong thời gian tới.
c557225c3a0deb53b21c
Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HDND thành phố phát biểu tại buổi sinh hoạt
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HDND thành phố ghi nhận và đánh giá cao việc lựa chọn và tổ chức chuyên đề của chi bộ tổ 1. Đồng thời cho rằng: Các ý kiến phát biểu của Đảng viên tại buổi sinh hoạt đều thể hiện được tâm huyết, trách nhiệm và tinh thần tập trung dân chủ, thẳng thắng và mang tính xây dựng cao. Đồng chí Phó BT Thường trực Thành ủy, Chủ tịch H ĐND thành phố cũng đã thông tin thêm một số nội dung liên quan đến công tác xây dựng Đảng nói chung và công tác phát triển đảng viên của thành phố nói riêng và đề nghị chi bộ tổ 1, phường Hòa Chung cần tiếp tục làm tốt công tác bồi dưỡng, kết nạp phát triển đảng viên tại khu dân cư đảm bảo chất lượng, tránh chạy theo số lượng. 

Tác giả bài viết: Long Huyền - Hoàng Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây