Đảng bộ trường THPT Thành phố và Chi THPT Cao Bình tổ chức kết nạp 8 đảng viên là học sinh tiêu biểu

Thứ ba - 04/06/2024 07:28
Mới đây, tại Địa điểm lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong, tổ 8, phường Đề Thám,  Đảng bộ trường THPT Thành phố và Chi bộ Trường THPT Cao Bình đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 8 học sinh ưu tú của 2 trường. Tham dự có các đồng chí: Tô Vũ Ninh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, các Ban đảng Thành ủy, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban giám hiệu 2 trường và các bậc phụ huynh học sinh nhà trường.
1f5f88ff a2c1 4dc8 a3d4 9020c27b96b7
Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng hoa chúc mừng các học sinh vinh dự được kết nạp Đảng 
8 học sinh được Đảng bộ Trường THPT Thành phố và Chi bộ Trường THPT Cao Bình kết nạp là lớp 12, năm học 2023 – 2024 - Đây là những học sinh ưu tú có học lực khá giỏi và là cán bộ Đoàn, Hội tích cực của trường đã tham gia nhiệt tình các phong trào do nhà trương tổ chức. Trong đó, có 6 học sinh tiêu biểu của Đảng bộ Trường THPT Thành phố và 2 học sinh tiêu biểu của Trường THPT Cao Bình. 

Tại buổi lễ, sau lời tuyên thệ của các quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bí thư các chi, đảng bộ đã quán triệt, phổ biến và nêu rõ quyền, nghĩa vụ của đảng viên dự bị, đồng thời phân công đảng viên chính thức của các chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên dự bị. 

Việc kết nạp đảng viên là học sinh THPT là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng nói chung và phát triển đảng viên nói riêng. Kết nạp đảng viên là học sinh góp phần quan trọng bổ sung lực lượng cho Đảng, đồng thời định hướng tư tưởng, hành động giúp giới trẻ sống có lý tưởng, có hoài bão, từ đó tạo động lực lớn cho những thế hệ học sinh tiếp theo rèn luyện, trưởng thành, phát huy vai trò, năng lực của bản thân.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Hoàng Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây