Đảng ủy phường Hợp Giang trao Huy hiệu Đảng cho 24 đảng viên

Thứ ba - 05/10/2021 20:08
Chiều 4/10, Đảng ủy phường Hợp Giang tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng, sơ kết công tác 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021. Dự và trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên có đồng chí Nông Tuấn Phong, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Y tế tỉnh; Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường và các đ/c bí thư, tổ trưởng 12 tổ dân phố trên địa bàn.
         Tại buổi lễ, Đảng ủy phường đã tiến hành trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 24 đảng viên, trong đó có 2 đảng viên 75 năm tuổi đảng, 1 đảng viên 70 năm tuổi đảng, 1 đảng viên 60 năm tuổi đảng, 3 đảng viên 55 năm tuổi đảng, 2 đảng viên 50 năm tuổi đảng, 1 đảng viên 45 năm tuổi đảng, 8 đảng viên 40 năm tuổi đảng và 6 đảng viên 30 năm tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao mà các đồng chí đảng viên đã đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc cũng như góp phần xây dựng và phát triển địa phương.
1
Đ/c Nông Tuấn Phong, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh trao huy hiệu 70 tuổi đảng cho đảng viên 
         Phát biểu tại lễ trao tặng, lãnh đạo Đảng ủy phường Hợp Giang đã chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
3
Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy (đứng giữa) và lãnh đạo Đảng ủy phường trao huy hiệu đảng cho các đảng viên
         Đánh giá sơ kết công tác đảng, chính quyền 9 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2021, Đảng ủy phường Hợp Giang đã nhận định: Trong 9 tháng tháng đầu năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, song Ban Chấp hành Đảng ủy phường Hợp Giang đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch đề ra, thực hiện hiệu quả “ mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh, vừa tập trung phát triển kinh tế. Thu ngân sách nhà nước được trên 8 tỷ đồng đạt 78,06% so với dự toàn giao, tăng gần 28% so với cùng kỳ năm 2020; Tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-202. Phường đã chủ động phối hợp với cơ quan chuyên môn UBND thành phố thực hiện GPMB xây dựng công trình kè chống sạt lờ bờ, ổn định dân cử bờ Sông Bằng, phường Hợp Giang, Tân Giang (giai đoạn 1), triển khai thi công nâng cấp vỉa hè tuyến phố Hiến Giang, Bế Văn Đàn. Duy trì và nâng cao chất lượng 08 tuyến phố văn minh đô thị đã được công nhận, phấn đấu xây dựng thêm 04 tuyến phố văn minh đô thị tại phố Vườn Cam, Bằng Giang, Lý Tự Trọng và phố Thầu. Văn hóa xã hội có bước phát triển, an ninh quốc phòng được đảm bảo; Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 được triển khai đồng bộ. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị tiếp tục được chú trọng và thực hiện có hiệu quả, Đảng ủy phường đã tập trung triển khai kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, của Tỉnh và của thành phố đến từng cán bộ, đảng viên.
2
Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu chỉ đạo tại hội nghị 
        Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố biểu dương những kết quả mà Đảng ủy, UBND phường Hợp Giang đã đạt được trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng 9 tháng đầu năm 2021. Đồng thời, đề nghị trong 3 tháng cuối năm 2021, Đảng ủy, chính quyền phường cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ, trong đó phát triển kinh tế là trung tâm, xây dựng Đảng là then chốt, phát triển văn hóa là nền tảng. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để vừa bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân, vừa phát triển kinh tế -xã hội của địa phương.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây