Đoàn công tác Bộ Tư Lệnh Quân khu I tặng quà chúc tết tại thành phố Cao Bằng

Thứ bảy - 27/01/2024 08:37
Sáng ngày 26/1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 1, do thiếu tướng Hoàng Văn Hữu, Phó Tư lệnh Quân khu 1 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà một số cơ quan đơn vị trên địa bàn Thành phố. Đón tiếp đoàn công tác có đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đại diện lãnh đạo UBND thành phố.
907000e7f0eb5ab503fa1
Thiếu tướng Hoàng Văn Hữu, Phó Tư lệnh Quân khu 1 chúc Tết Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thành phố Cao Bằng
Đoàn công tác bộ tư lệnh quân khu I đã đến chúc tết Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội cựu chiến binh, Ban CHQS, Công an thành phố và chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phường Đề Thám, đồng thời trao tặng quà 20 suất quà cho 20 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đề Thám.
7d99655995553f0b66443
Thăm tặng quà cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy Quân sự thành phố Cao Bằng 
Tại các nơi đến thăm và chúc Tết, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 1, Thiếu tướng Hoàng Văn Hữu, Phó tư lệnh Quân khu 1 đã bày tỏ sự vui mừng và biểu dương tinh thần đoàn kết, đồng tâm nhất trí của cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc thành phố đã vượt qua khó khăn, giữ vững địa bàn an toàn ổn định. Mong muốn, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang thành phố tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt trong thời gian tới lực lượng vũ trang thành phố cần nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh với các loại tội phạm, thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống, không để bị động, bất ngờ.
9df45482a48e0ed0579f12
Trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng phường Đề Thám 
Cùng với đó, Đồng chí Phó tư lệnh Quân khu 1 cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền thành phố và phường, xã sẽ tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc, nhất là các gia đình chính sách, hộ nghèo, bảo đảm tất cả người dân được đón Tết Nguyên đán đầm ấm và hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây