Đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam làm việc với Thành ủy Cao Bằng

Thứ hai - 18/09/2023 15:44
Vừa qua, Đoàn công tác của Ban thời sự, Đài truyền hình Việt Nam do đồng chí Đỗ Đức Hoàng, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban Thời sự làm Đài truyền hình Việt Nam làm trưởng đoàn đã tổ chức chương trình "Về nguồn" thăm khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng và làm việc với Thành ủy Cao Bằng. Cùng đi có đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Ban thời sự, Lãnh đạo các phòng chuyên môn của Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam.
Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía thành phố Cao Bằng có các đồng chí: Lê Hải Hòa, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Thế Hoàn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Lãnh đạo Văn phòng Thành ủy; Văn phòng H ĐND - UBND thành phố; Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố.
DSC 1161
Đ/c Đỗ Đức Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
Phát biểu tại buổi làm việc, Đ/c Đỗ Đức Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam đã trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo thành phố đã nhiệt tình, bố trí chương trình, đón tiếp chu đáo, bố trí giúp cho Đoàn công tác có chuyến công tác "về nguồn" hết sức ý nghĩa đối với mỗi thành viên trong công đoàn công tác. Chúc cho Đảng bộ thành phố Cao Bằng sẽ lãnh đạo toàn diện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố đã đề ra đưa thành phố ngày càng phát triển.   
DSC 1194
Bí thư Thành ủy Lê Hải Hòa mong muốn nhận được sự quan, giúp đỡ của Đài Truyền hình Việt Nam trong việc lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử; thông tin quảng bá để địa phương tiếp cận các nguồn lực đầu tư từ bên ngoài cho sự phát triển KT-XH của tỉnh và thành phố 
Bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp Đoàn công tác của Ban thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam, Đ/c Lê Hải Hòa, Bí thư Thành ủy Cao Bằng cho rằng: Ngôi nhà chung Đài Truyền hình Việt Nam là địa chỉ hết sức quen thuộc của các địa phương, trong đó có Cao Bằng. Thành phố Cao Bằng nói riêng và tỉnh Cao Bằng nói chung có truyền thống lịch sử lâu đời và giàu giá trị văn hóa, là nơi được Chủ tịch Hồ Chí Minh sau 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước trở về lãnh đạo cách mạng Việt Nam.  
DSC 1221
Các đồng chí lãnh đạo thành phố Cao Bằng tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam
Là đô thị còn non trẻ, thành phố Cao Bằng trở thành đô thị loại III mới được hơn 10 năm, tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn, trong bối cảnh đô thị đang chuyển mình, vẫn còn nhiều vấn đề nan giản mà tỉnh và thành phố đã và đang nỗ lực tập trung huy động nguồn lực, tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo để triển khai thực hiện mục tiêu phấn đấu đến năm 2027 trở thành đô thị loại II trực thuộc tỉnh. Chính vì vậy, mong muốn đồng chí Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo Ban Thời sự và phòng chuyên môn của Ban quan tâm, giúp đỡ thành phố Cao Bằng nói riêng, tỉnh Cao Bằng nói chung trong việc lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử, thông tin chia sẻ để Cao Bằng có thêm điều kiện để tiếp cận các nguồn lực đầu tư và tiếp nhận các nguồn lực giúp đỡ từ bên ngoài nhằm giúp địa phương phát triển nhanh và bền vững.  
DSC 1229
Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam tặng quà lưu niệm cho các đồng chí lãnh đạo thành phố Cao Bằng 
DSC 1281
Đ/c Lê Hải Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Cao Bằng tặng hoa chúc mừng Tân Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Đỗ Đức Hoàng 
 

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây