Phường Ngọc Xuân: Tổ chức chương trình Tết trồng cây Xuân Tân Sửu đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Thứ hai - 22/02/2021 17:49
Sáng 22/2, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMMTQ phường Ngọc Xuân đã tổ chức chương trình Tết trồng cây Xuân Tân Sửu đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Đến dự và tham gia chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Huệ Chi, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

 

2 trong cay
Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi - Phó Chủ tịch UBND thành phố và Lãnh đạo phường Ngọc Xuân tham gia Tết trồng cây

          Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến môi trường thiên nhiên và mong muốn toàn thể nhân dân nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, giá trị thiết thực của môi trường sống. Bác đã động viên và kêu gọi nhân dân tích cực trồng cây, gây rừng, gìn giữ màu xanh của đất nước. Đến nay, Tết trồng cây đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta mỗi dịp xuân về. Thực hiện mong muốn của Bác Hồ, thời gian qua, phong trào Tết trồng cây gắn với việc chăm sóc, bảo vệ cây xanh luôn được thành phố nói chung và phường Ngọc Xuân nói riêng quan tâm và triển khai sâu rộng, góp phần tích cực trong việc bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, phường Ngọc Xuân cũng đã thực hiện tốt việc gìn giữ, bảo vệ cây xanh; đẩy mạnh tuyên truyền cán bộ, đảng viên và nhân dân nêu cao ý thức, trách nhiệm trong việc chăm sóc, bảo vệ cây xanh và môi trường.
 

3 trong cay
Lãnh đạo UBND phường và người dân tham gia trồng cây xanh dọc tuyến đường khu tái định cư Ngọc Xuân

         Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo thành phố và phường Ngọc Xuân đã trồng mới 17 cây bàng Đài Loan dọc theo trục đường chính tại khu tái định cư thuộc địa phận tổ 3 và 4 phường Ngọc Xuân./.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây