Thành ủy Cao Bằng gặp mặt đảng viên là học sinh các trường THPT trên địa bàn Thành phố

Thứ tư - 05/06/2024 15:11
Sáng 05/6/024, Thành ủy Cao Bằng tổ chức gặp mặt 10 đảng viên là học sinh các Trường THPT trên địa bàn thành phố. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Hải Hòa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Các đồng chí Ủy viên BTV Thành ủy;  Bí thư Đảng ủy, Chi ủy các Trường: THPT Thành phố; THPT Bế Văn Đàn; THPT Cao Bình và 10 đảng viên là học sinh các trường THPT vừa được kết nạp Đảng.
DSC 7463
Quang cảnh buổi gặp mặt. 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Thành ủy Cao Bằng nhấn mạnh: Thực hiện Đề án phát triển Đảng viên trong các Trường THPT, Thành ủy Cao Bằng đã lãnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ, chi bộ các Trường THPT trên địa bàn xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện và lựa chọn những học sinh ưu tú, xuất sắc của các nhà trường để thực hiện công tác bồi dưỡng, theo dõi và cử tham gia lớp nhận thức về Đảng cho các học sinh. Qua quá trình thực hiện, đã chọn lựa được 44 em học sinh tham gia lớp nhận thức về Đảng. Kết quả, qua sàng lọc, đã tuyển chọn được 10 em học sinh xuất sắc của 3 đơn vị trường học, gồm: THPT Thành phố 06 học sinh; THPT Bế Văn Đàn 02 học sinh và THPT Cao Bình 02 học sinh để thực hiện các quy trình, hồ sơ, thủ tục theo quy định của Đảng đề nghị Ban Thường vụ Thành ủy xem xét, kết nạp. Việc các em học sinh được kết nạp vào Đảng là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành, bước thay đổi về nhận thức chính trị của mỗi đảng viên trẻ. Qua gặp mặt, lãnh đạo Thành ủy Cao Bằng cũng muốn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đảng viên trẻ và mong muốn các đảng viên trên con đường học tập sắp tới ở các cấp học cao hơn, các đảng viên sẽ là hạt nhân trong các phong trào của học sinh, sinh viên cũng như các hoạt động của tổ chức Đoàn, tổ chức Đảng nơi sinh hoạt sẽ luôn cố gắng, nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như trong công tác sau này để xứng đáng là người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và là người con của quê hương cách mạng Cao Bằng.
DSC 7493
Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn các Đảng viên trẻ sẽ luôn cố gắng, nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như trong công tác sau này để xứng đáng là người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, người con của quê hương cách mạng Cao Bằng.
Bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi, vinh dự, tự hào khi được sự quan tâm của Đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Hải Hòa và các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy, Đảng viên trẻ Hứa Khang Khang, Học sinh lớp 12A3 , Trường THPT Thành phố Cao Bằng đại diện cho 10 Đảng viên phát biểu tại buổi lễ đã xúc động cho biết: Được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam không chỉ là niềm vinh dự và tự hào và trách nhiệm lớn của mỗi quần chúng ưu tú, được đứng trong hàng ngũ của Đảng ở tuổi đẹp nhất của đời người - Tuổi 18 là bước ngoặc lớn trong mỗi cuộc đời của chúng em - Với sự quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng của các đồng chí Lãnh đạo Thành ủy và các đồng chí Lãnh đạo các Chi, Đảng bộ Trường học, chúng em xin hứa sẽ luôn xác định rõ vai trò, trách nhiệm, nhiệm vụ của người Đảng viên, tin tưởng tuyệt đổi và chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tập trung học tập, rèn luyện thật tốt, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của Nhà trường và địa phương nơi cư trú để góp phần nhỏ bé xây dựng thành phố Cao Bằng ngày càng phát triển.
DSC 7532
Đảng viên Hứa Khang Khang, Học sinh lớp 12A3, Trường THPT Thành phố phát biểu cảm tưởng và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Nhân dịp này, các đồng chí Thường trực Thành ủy và Ban Thường vụ Thành ủy đã tặng hoa chúc mừng và động viên 10 Đảng viên trẻ. 
DSC 7523
Đồng chí Lê Hải Hòa, Bí thư Thành ủy và các đồng chí Thường trực Thành ủy, Ủy viên BTV Thành ủy tặng hoa chúc mừng 10 Đảng viên mới kết nạp

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây