Thành ủy Cao Bằng trao Huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên

Thứ năm - 23/11/2023 16:48
Sáng 23/11, Thành ủy Cao Bằng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023. Dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Hải Hòa, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Thế Hoàn, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Các đồng chí UVBTV Thành ủy;  Đại diện Đảng ủy, Chi ủy và các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. 
60 nam
Đ/c Lê Hải Hòa, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy trao tặng Huy hiệu  60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao tuổi
Trong dịp này, thành phố Cao Bằng có 45 Đảng viên tiêu biểu, nguyên là lãnh đạo các sở, ban, ngành; Nguyên Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND các huyện, thành phố; Cán bộ lực lượng vũ trang nghỉ hưu trên địa bàn được trao tặng Huy hiệu Đảng từ 30 năm đến 60 năm tuổi Đảng. Trong đó, 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 
DSC 7276
Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm và tham gia góp ý cho đội ngũ lãnh đạo thành phố trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch vững mạnh
Trao tặng Huy hiệu Đảng và phát biểu chúc mừng các đảng viên, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Trong sự phát triển chung của thành phố Cao Bằng những năm qua, có sự đóng góp tích cực của các đồng chí Đảng viên với vai trò cố vấn, hiến kế, gương mẫu đi đầu thực hiện chủ trương của tỉnh, thành phố, được nhân dân tin tưởng, noi theo. Mong muốn các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm và tham gia góp ý cho đội ngũ lãnh đạo thành phố trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh,  đưa kinh tế kinh tế - xã hội của thành phố ngày càng phát triển, xứng đáng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh.
55 nam
Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và Đ/c Nguyễn Thế Hoàn, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trao Huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho các đảng viên 
Các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm vinh dự và tự hào được cống hiến cho cách mạng, quê hương, đất nước. Đồng thời nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tích cực đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng và là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục Đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng thành phố Cao Bằng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023:
DSC 7189
Quang cảnh buổi lễ
DSC 7190
Các đại biểu dự buổi lễ
50 Nam
Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố trao tặng Huy hiệu 50 tuổi đảng cho các đảng viên
Duoi 40 nam
Đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây