Trung tâm Chính trị thành phố Cao Bằng bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 58 đảng viên mới

Thứ tư - 22/11/2023 17:35
Chiều 21/11/2023, Trung tâm Chính trị thành phố Cao Bằng tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị, kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 dành cho đảng viên mới. Dự lế bế giảng có đồng chí La Thị Vũ Hiền, UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố. 
bdd2e920 db71 4bed b31c bd33a94b2ab1
Đ/c La Thị Vũ Hiền, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các học viên
Trong thời gian 2 tuần (từ ngày 6/11 – 20/11/2023), 58 đảng viên mới đến từ 10 chi, đảng bộ trực thuộc Thành ủy đã được nghiên cứu, học tập 10 bài về lý luận chính trị và 4 bài về chuyên đề Dân tộc và chính sách dân tộc, 7 chuyên đề về kiến thức quốc phòng, an ninh. Đồng thời, tham gia các buổi thảo luận, nghe thông tin thời sự, một số điểm nổi bật trong công tác phòng, chống tham nhũng của địa phương; lịch sử Đảng và tham gia các hoạt động thực tế tại một số địa phương.
 
 Trong quá trình nghiên cứu học tập, các học viên đã cố gắng khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lớp học, tích cực phát biểu, nêu vấn đề, nghiêm túc trao đổi với giảng viên và được giảng viên giải đáp, phân tích đầy đủ, chu đáo, mở rộng kiến thức ở từng chuyên đề giúp cho các học viên dễ nhớ, dễ hiểu, dễ tiếp thu. 

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó, 14 học viên đạt loại giỏi có trên 97% học viên được xếp loại khá, giỏi. Nhân dịp này,  Trung tâm Chính trị thành phố đã khen thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Hoàng Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây