UBMTTQ Thành phố: Sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2021

Thứ tư - 30/06/2021 17:36
Chiều 29/6, Uỷ ban MTTQ thành phố Cao Bằng tổ chức Hội nghị lần thứ 6, khóa XX, nhiệm kỳ 2019-2024 nhằm sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai chương trình phối hợp thống nhất và hành động 6 tháng cuối năm 2021. Dự hội nghị có các đồng chí: Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Hoàng Văn Lưu, Ủy viên BTV Thành ủy, PCT HĐND thành phố; Nguyễn Thị Huệ Chi, Ủy viên BTV Thành ủy, PCT UBND thành phố và các ông, bà là ủy viên Uỷ ban MTTQ thành phố. Đ/c Vũ Văn Minh, UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ thành phố chủ trì hội nghị. 
DSC 0689
Toàn cảnh hội nghị 
       Tại hội nghị, Uỷ ban MTTQ thành phố đã thông qua các báo cáo tóm tắt kết quả công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021; tổng kết công tác mặt trận tham gia bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Thông báo kết quả hoạt động của HĐND thành phố 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; Thông báo tóm tắt tình hình thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021.
DSC 0685
Đ/c Vũ Văn Minh, UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ thành phố phát biểu khai mạc hội nghị 
        Mặt trận Tổ quốc các cấp của thành phố đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác bầu cử trên địa bàn; tổ chức kêu gọi tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang; các tổ chức tổ chức doanh nghiệp ủng hộ tiền mặt, vật chất để chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Kết quả, tính đến ngày 28/6, đã có 68 tổ chức, đơn vị và cá nhân ủng hộ với số tiền trên 250 triệu đồng. Cùng với đó, các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục vận dụng sáng tạo trong triển khai thực hiện, qua đó đạt được nhiều kết quả quan trọng và nổi bật góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng được củng cố.
         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận và biểu dương những kết quả mà MTTQ các cấp của thành phố đã đạt được, nhất là trong cuộc bầu cử QH và HĐND các cấp vừa qua, đồng thời đề nghị Uỷ ban MTTQ thành phố và mặt trận tổ quốc các phường, xã; các tổ chức thành viên cần tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân để phát huy hơn nữa sức mạnh đại đoàn kết toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đã đề ra.
afe71c44859871c62889
Lãnh đạo UBMTTQ thành phố tặng hoa chúc mừng các đồng chí vừa được bầu vào các chức danh chủ chốt
của HĐND, UBND thành phố Cao Bằng nhiệm kỳ 2021-2026
        Nhân dịp này, Uỷ ban MTTQ thành phố Cao Bằng đã tặng Giấy khen cho 10 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và tặng giấy khen cho 1 tập thể có thành tích trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước lãnh đạo cách mạng Việt Nam (28/01/1941-28/01/2021) và 60 năm thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi Người về thăm Cao Bằng./.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây