Phường Đề Thám tháo dỡ các công trình vi phạm trật tự đô thị

Thứ ba - 10/08/2021 15:05
Nhằm lập lại trật tự đô thị, đảm bảo an toàn giao thông. Chiều 9/8, UBND phường Đề Thám đã chủ trì và phối hợp với Đội QLTT đô thị thành phố thực hiện việc hỗ trợ, tháo dỡ 3 công trình xây dựng trái phép trên đất đã được nhà nước đền bù, thu hồi, giải phóng mặt bằng phục vụ dự án xây dựng khu Trung tâm hành chính tỉnh thuộc địa bàn tổ 2, phường Đề Thám.
        Theo đó, các công trình là nhà tạm, lều lán được 03 hộ gia đình gồm: Bà Điệu Thị Thủy, trú tại tổ 2; ông Nông Nguyễn Nam và ông Nông Nguyễn Bắc trú tại tổ 4, phường Đề Thám, dựng lên phục vụ mục đích kinh doanh với với tổng diện tích cả 3 công trình là hơn 170m2, kết cấu khung sắt, mái bạt, nền láng xi măng.
thao do cong trinh vi pham gia dinh nong nguyen nam
Lực lượng chức năng của thành phố và phường Đề Thám thực hiện việc tháo dỡ công trình vi phạm
          Được biết, qua công tác kiểm tra, nắm địa bàn lực lượng chức năng của thành phố và phường Đề Thám đã xác định cả 3 công trình đều nằm trên diện tích đất đã thu hồi, giải phóng mặt bằng dự án Trung tâm hành chính tỉnh, đồng thời yêu cầu các hộ dân tự tháo dỡ công trình vi phạm, các hộ dân cũng đã chấp hành việc tháo dỡ các công trình vi phạm và mong chính quyền có biện pháp hỗ trợ tháo dỡ và trả lại mặt bằng cho nhà nước.
         Với sự hỗ trợ về nhân lực và thiết bị máy móc của Đội QL trật tự đô thị thành phố, trong thời gian ngắn, 03 công trình vi phạm đã được chính quyền phường Đề Thám hỗ trợ tháo dỡ và trả lại mặt bằng.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây