100% cử tri nhất trí giới thiệu ông Lương Tuấn Hùng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thứ tư - 07/04/2021 03:59
Tại hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, 100% cử tri phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng nhất trí giới thiệu ông Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.
       
Toan canh
Toàn cảnh hội nghị
        Sau khi công bố danh sách, tiểu sử của 9 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, gồm ông Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh là ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, 8 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Hòa An và đại biểu HĐND phường, cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên. Cử tri đánh giá các ứng cử viên luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy định của địa phương; có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức tốt; có lối sống giản dị, chân thành, đoàn kết, gần gũi, gắn bó với bà con xóm phố. Các ứng cử viên luôn tích cực tham gia các phong trào và hoạt động của địa phương.
Hung 1
Ông Lương Tuấn Hùng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phát biểu tại hội nghị.
         Thay mặt các ứng cử viên, ông Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử; khẳng định những tình cảm quý báu đó là động lực để cho mỗi ứng cử viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, sống và làm việc tốt hơn nữa để không phụ lòng tin yêu, gửi gắm của cử tri. Các ứng cử viên được cử tri tổ dân phố tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn. Các ứng cử viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống, dù ở cương vị nào luôn cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ, công việc đang được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.
        Tại hội nghị, 100% cử tri biểu quyết nhất trí giới thiệu đồng chí Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và 8 ông, bà tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện và phường nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tác giả bài viết: Vĩnh Thuận - Thành Luân (Đài PT-TH Cao Bằng)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây