100% cử tri tổ 12, phường Hợp Giang nhất trí giới thiệu ông Lại Xuân Môn, Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Thứ hai - 12/04/2021 00:50
Tối 9/4, Ủy ban MTTQ phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Lại Xuân Môn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hà Ngọc Giáp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố; Vũ Văn Minh, UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ thành phố; đại diện lãnh đạo các cơ quan có người ứng cử và 156 cử tri đại diện cho các hộ dân tổ 12, phường Hợp Giang.
DSC 0526
Các đại biểu dự hội nghị
         Tại hội nghị, các cử tri đã được phổ biến và triển khai Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, danh sách các ứng cử viên và tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 8 ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong đó ông Lại Xuân Môn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh là ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và 7 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
DSC 0529
Ông Lại Xuân Môn và 07 ông bà ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
          Các cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét đối với những người ứng cử tại nơi cư trú. Cử tri bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi trên địa bàn tổ dân phố có các ứng cử viên đại biểu 4 cấp từ Quốc hội đến HĐND các cấp; thống nhất ý kiến cho rằng các ứng cử viên và gia đình ở khu dân cư luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy định của địa phương; có đạo đức tốt, lối sống giản dị, khiêm tốn, gần gũi với bà con xóm phố; là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh và địa phương; gương mẫu, tích cực trong mọi công việc, hoạt động của tổ dân phố; đảm bảo đủ điều kiện, tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp theo quy định.
DSC 0538
Ông Nông Hải Pín, Cử tri tổ 12, phường Hợp Giang phát biểu ý kiến 
       Đặc biệt, cử tri ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của ông Lại Xuân Môn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trong sự phát triển của tỉnh và thành phố thời gian vừa qua. Đồng chí đã chỉ đạo quyết liệt hoàn thành tuyến đường phía Nam khu đô thị mới thành phố; tuyến phố đi bộ Kim Đồng; triển khai Dự án tuyến đường bộ cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng); Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến công sữa nghệ cao tỉnh. Đồng thời, cử tri bày tỏ mong muốn Bí thư Tỉnh ủy Lại Xuân Môn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, cống hiến hết sức mình cho sự phát triển chung của địa phương và của tỉnh.
DSC 0544
Ông Lại Xuân Môn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng phát biểu ý kiến
        Thay mặt các ứng cử viên, Bí thư Tỉnh ủy Lại Xuân Môn cảm ơn những ý kiến nhận xét chân thành, trách nhiệm của cử tri, coi đây là nguồn động viên, khích lệ để mỗi ứng cử viên tiếp tục nỗ lực, cống hiến nhiều hơn cho tỉnh Cao Bằng. Đồng thời nhấn mạnh, nếu được bầu vào đại biểu Quốc hội, ông và các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ phát huy trí tuệ, tinh thần, trách nhiệm, năng lực, thực hiện tốt vai trò người đại biểu nhân dân, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân, cống hiến hết sức mình, góp phần vào sự phát triển của quê hương Cao Bằng; tiếp tục cùng Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo, ban hành cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, chăm lo cho đời sống cho nhân dân.
DSC 0574
Cử tri biểu quyết bày tỏ sự đồng tình cao giới thiệu các ông, bà tham gia ứng cử viên đại biểu Quốc và HĐND các cấp
nhiệm kỳ 2021-2026
       Tại hội nghị, 100% cử tri biểu quyết nhất trí tín nhiệm giới thiệu 08 ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây