Những người ứng cử ĐB HĐND thành phố tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại phường Sông Hiến và xã Hưng Đạo

Thứ tư - 12/05/2021 08:30
Trong 2 ngày 8, 9/5/2021, UB MTTQ thành phố đã tổ chức tiếp xúc cử tri vận động bầu cử giữa những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa XXII, nhiệm kỳ 2021 – 2026, tại đơn vị bầu cử số 4 phường Sông Hiến và và đơn bị bầu cử số 9 xã Hưng Đạo. Hội nghị được thực hiện trong điều kiện đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19.
a6ec35ab21d1d48f8dc0
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử đại biểu HĐND thành phố tại đơn vị bầu cử số 4 phường Sông Hiến
                 Tại hội nghị, cử tri đã được nghe đại diện Ủy ban MTTQ thành phố thông qua danh sách và tiểu sử, quá trình công tác những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa XXII, nhiệm kỳ 2021 – 2026, các ứng cử viên cũng trình bày dự kiến chương trình hành động khi được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND thành phố Cao Bằng.
Sequence 01 00 17 16 24 Still034
Cử tri phường Sông Hiến bày tỏ sự đồng tình cao với chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND
thành phố Cao Bằng khóa XXII, nhiệm kỳ 2021-2026
            Cử tri 2 phường, xã đã bày tỏ sự phấn khởi và đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở các cử tri đã đề nghị những vấn đề để các ứng cử viên HĐND thành phố cùng quan tâm như: Công tác quy hoạch đô thị, quy hoạch sử dụng đất; quan tâm đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình dự án trên địa bàn. Mong muốn trong nhiệm kỳ tới các ứng cử viên trúng cử tập trung giải pháp thực hiện tốt việc quản lý trật tự đô thị, tìm các giải pháp xây dựng, nâng cao chất lượng sống vùng nông thôn, xây dựng và hoàn thiện hệ thống giao thông, điện chiếu sáng ngõ xõm... Cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên cần gần dân, tôn trọng nhân dân, làm tròn trách nhiệm của người đại biểu nhân dân; kịp thời giải quyết các kiến nghị chính đáng của nhân dân; thể hiện sự nêu gương của các đại biểu tại đơn vị, cơ quan và địa phương nơi sinh sống…
Sequence 01 00 17 28 03 Still030
Đ/c Nguyễn Việt Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy phát biểu cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm
của cử tri tại đơn vị bầu cử số 9 xã Hưng Đạo (Thành phố)
        Đại diện những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa XXII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại các đơn vị bầu cử của thành phố trân trọng tiếp thu ý kiến, trao đổi, đóng góp, kiến nghị của các cử tri để bổ sung vào chương trình hành động và kế hoạch công tác của cá nhân các đại biểu với mong muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, hoàn thành tốt sứ mệnh phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân; thực hiện tốt nhất vai trò, trọng trách người đại biểu nhân dân.
Sequence 01 00 17 07 12 Still033
Đ/c La Thị Vũ Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy trình bày chương trình hành động nếu
trúng cử đại biểu HĐND thành phố Cao Bằng khóa XXII, nhiệm kỳ 2021-2026
          Các đại biểu sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để đề xuất, kiến nghị tới các cơ quan có thẩm quyền về những vấn đề mà cử tri quan tâm và sẽ luôn ý thức trách nhiệm của mình trước Đảng, trước Nhân dân; tiếp tục tu dưỡng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng. Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với Nhân dân.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây