Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 tại Đề Thám, Ngọc Xuân và Sông Hiến

Thứ sáu - 07/05/2021 15:30
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, Ngày 06 và sáng 07/5/2021, Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 đơn vị bầu cử số 15 đến tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại các phường Đề Thám, Ngọc Xuân và Sông Hiến. Tham dự có Đ/c Hoàng Văn Lưu, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND thành phố; Nguyễn Thị Huệ Chi, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ các phường và trên 300 đại biểu đại diện cho cử tri của 3 phường.
DSC 0434
5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn bị bầu cử số 15 
         Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm các ông, bà: Nguyễn Hùng Cường, Ủy viên Thường trực, Chánh Văn phòng, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng; Hoàng Nông Chiến, Viên chức, Trường Trung cấp Nghề Cao Bằng; Nguyễn Ngọc Hà, Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy; Lê Thị Ngà, Trưởng phòng Đào tạo và Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lê Hải Yến, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Cao Bằng.
DSC 0336
Công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm túc
        Tại hội nghị, sau khi nghe tiểu sử tóm tắt quá trình công tác của 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 đơn vị bầu cử số 15. Các ứng cử viên đã lần lượt trình bày chương trình hành động của cá nhân nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ tập trung thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu HĐND tỉnh; Thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, gần dân, sát dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; Tích cực nghiên cứu, tham gia đóng góp ban hành nhiều Nghị quyết quan trọng về cơ chế, chính sách, chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội, An ninh quốc phòng của tỉnh phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương và nguyện vọng chính đáng của nhân dân.
DSC 0385
Đ/c Lê Hải Yến, Tỉnh ủy viên, Phó Ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh  ủy trình bày chương trình hành động tại hội nghị
tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại phường Sông Hiến 
        Đặc biệt là các chương trình phát triển tiểu thủ công nghiệp; Chương trình phát triển đô thị; Đào tạo nghề, giải quyết nghề, giải quyết việc làm; Quan tâm xây dựng kế hoạch, chương trình nâng cao chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực, việc làm; Chú trọng thực hiện tốt công tác phân luồng, định hướng nghề nghiệp cho con em của nhân dân...
DSC 0334
Đ/c Nguyễn Hùng Cường, Chánh văn phòng UBMTTQ tỉnh trình bày chương trình hành động nếu được bầu làm
đại biểu HĐND tỉnh Caao Bằng nhiệm kỳ 2021-2026 tại phường Đề Thám
DSC 0395
Đ/c Lê Thị Ngà, Trưởng phòng Đào tạo và Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy trình bày chương trình hành động
nếu được bầu đại biểu HĐND tỉnh Cao Bằng nhiệm kỳ 2021-2026 tại phường Sông Hiến
DSC 0391
Đ/c Hoàng Nông Chiến, Viên chức, Trường Trung cấp Nghề Cao Bằng phát biểu trình bày chương trình hành động 
của mình tại phường Sông Hiến
         Cử tri phường Đề Thám, Ngọc Xuân và Sông Hiến đều bày tỏ sự đồng thuận và đánh giá các chương trình hành động của các ứng cử viên trình bày tại hội nghị rất khoa học, giải pháp cụ thể và có tính khả thi cao, sát với tình hình thực tiễn tại địa phương.
DSC 0351
Cử tri phường Đề Thám nêu ý kiến bày tỏ sự tin tưởng đối với các ứng cử viên 
       Nhiều cử tri nêu lên những ý kiến tâm huyết, đề nghị các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ quan tâm thực hiện đúng chương trình hành động của mình; Chủ động và tích cực tham gia các hoạt động của HĐND tỉnh; thường xuyên gắn bó sâu sát cơ sở, tiếp xúc cử tri nơi ứng cử để nắm bắt chung tình hình KT-XH của tỉnh, của thành phố. Qua đó, thực hiện tốt các chương trình phát triển KT-XH, bảo đảm quốc phòng, an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Trong đó, Cần đặc biệt lưu ý các vấn đề hiện nay người dân quan tâm liên quan đến công tác bảo vệ, vệ sinh môi trường; giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn; đảm bảo an sinh xã hội cho người dân; Khắc phục tình trạng chậm trễ trong thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân; Xây dựng chợ Nông sản cho người dân tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp; Giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị chính đáng của người dân liên quan đến việc xây dựng đường giao thông nội đồng, kênh mương thủy lợi phục vụ sản xuất của nhân dân; Đầu tư xây dựng và mở rộng Nhà văn hóa các tổ, xóm để bà con nhân dân thuận tiện cho việc sinh hoạt cộng đồng...
DSC 0408
Đ/c Nguyễn Ngọc Hà, UVBTV Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy thay mặt các ứng cử viên phát biểu cảm ơn cử tri
và hứa sẽ thực hiện tốt chức trách của đại biểu dân cử
         Các ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 15 đã cảm ơn tình cảm cũng như sự tin tưởng, gửi gắm kỳ vọng của các cử tri phường Đề Thám, Ngọc Xuân và Sông Hiến đối với các ứng cử viên. Đồng thời, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, nhân dân và hứa nếu trúng cử sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu rèn luyện phẩm chất và năng lực để thực sự là một đại biểu dân cử đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri và các tầng lớp nhân dân.
DSC 0418
Các ứng cử viên nói chuyện cùng với đại diện đại cử tri phường Sông Hiến

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây