Thành phố Cao Bằng tổ chức trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm OCOP, đặc sản đặc trưng địa phương tại "Tuần Văn hoá-Thể thao -Du lịch" năm 2023

Thứ ba - 12/09/2023 14:50
Nhằm thúc đẩy giao lưu kinh tế thương mại của thành phố và của tỉnh góp phần quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm sẵn có của địa phương; đẩy mạnh hoạt động truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của người sản xuất cũng như người tiêu dùng đối với sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn. Đồng thời, tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nông sản đặc sản, kết nối người sản xuất, Hợp tác xã với doanh nghiệp phân phối tiêu thụ nông sản, thực phẩm an toàn trên địa bàn và tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
TB To chuc trung bay, ban sp OCOP

Ngày 12/9/2023, UBND thành phố Cao Bằng đã ban hành Kế hoạch Tổ chức trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm OCOP, đặc sản đặc trưng địa phương tại "Tuần Văn hoá-Thể thao -Du lịch" năm 2023.

Theo đó, việc trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm OCOP, đặc sản đặc trưng địa phương sẽ được tổ chức trong 4 ngày từ 28/9 đến 01/10/2023, tại phố đi bộ Kim Đồng (khu vực tranh tường trước cổng trường THCS Hợp Giang).

Quy mô tổ chức gồm: Trưng bày giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc sản đặc trưng địa phương kết hợp trình diễn chế biến sản phẩm đặc sản của tỉnh Cao Bằng và thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn với 18 gian hàng, mỗi gian có diện tích 9m2. Trong đó, Thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn có 02 gian hàng; 09 gian hàng của các huyện trên địa bàn tỉnh và 07 gian hàng của thành phố Cao Bằng.

Các sản phẩm OCOP được trưng bày, giới thiệu đã được đăng ký nhãn hiệu chứng nhận, các sản phẩm chủ lực của tỉnh, các sản phẩm có nguồn gốc từ các HTX, doanh nghiệp, hộ gia đình sản xuất đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn (T/h)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây