Thành phố mưa to làm thiệt hại nhiều tài sản của người dân

Thứ hai - 28/08/2023 17:56
Tối 27 ngày 28/8/2023, trên địa bàn thành phố đã xảy ra mưa to làm thiệt hại nhiều tài sản của người dân.
DSC 987
Kè gia đình ông Đàm Nhật Quả bị sạt lở vùi lấp 01 xe gắn máy, rất may không có thiệt hại về người
Tại phường Sông Hiến, mưa to đã làm kè nhà của hộ gia đình ông Đàm Nhật Quả, trú tại tổ 17, phường Sông Hiến đổ vào nhà ông Hà Trung Hiếu sinh sống bên cạnh, thời điểm xảy ra sạt lử có 8 công nhân đam tạm trú để xây kè chống sạt lở tổ tại tổ dân phố 15.Hậu quả, đất đá của kè sập vùi lấp 01 xe gắn máy, rất may không có thiệt hại về người. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND phường Sông Hiến đã huy động lực lượng Dân quân tự vệ và người dân sinh sống xung quang khu vực di dời tài sản, người ra khỏi khu vực sạt lở, đồng thời bố trí nơi ngủ tạm cho 13 người dân của 3 hộ gia đình và phối hợp với cơ quan chuyên môn của thành phố để xác định các phương án hỗ trợ và khắc phục hậu quả.  
DSC 896
Chân mố cầu treo tại tổ 3, phường Sông Bằng bị nước xói sạt lở
Còn tại phường Sông Bằng mua to cũng đã làm sạt lở mố cầu treo tại tổ 3, chính quyền địa phương cũng đã phải tuyên truyền, vận động người dân đề cao cảnh giác và di chuyển đến địa điểm an toàn để phòng tránh. 

Riêng tại xã Chu Trinh, đã xảy ra vụ việc điện giật chết người, nạn nhân là anh Trần Văn Lưu, Sinh năm 1986, trí tại xóm 2. 

Theo thông tin từ người dân sinh sống xung quang khu vực nhà anh Lưu cho biết: Chiều ngày 28/8/2023, anh Trần Văn Lưu đi xuống chuồng lợn của gia đình cách nhà ở khoảng 200m để sửa chữa hệ thống điện thắp sáng. Đến chiều muộn, không thấy anh Lưu về nhà, chị Nông Thị Ngân (vợ của anh Lưu) đi ra chuồng lợn của gia đình để tìm thì phát hiện anh Lưu đã nằm bất tỉnh, người tím tái, người nhà đã đưa anh Lưu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bằng, tuy nhiên đã không qua khỏi và được Bệnh viện trả về nhà để mai táng theo phong tục của địa phương. Hiện nay, Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây