Triển khai xây dựng chuyên mục Nông sản thành phố Cao Bằng trên Trang thông tin điện tử UBND thành phố

Thứ sáu - 06/08/2021 05:26
Sáng 06/8, Ủy ban nhân dân thành phố Cao Bằng đã tổ chức cuộc họp để triển khai xây dựng chuyên mục Nông sản thành phố Cao Bằng trên Trang thông tin điện tử UBND thành phố để nhằm giới thiệu, quảng bá, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản đặc trưng cho các công ty, HTX và hộ dân trồng trọt, chăn nuôi và chế biến. Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi, PCT UBND thành phố chủ trì cuộc họp. Dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo phòng, ban, cơ quan đơn vị của thành phố; Một số công ty, HTX và hộ sản xuất kinh doanh tiêu biểu trên địa bàn.
         Chuyên mục Nông sản thành phố Cao Bằng được tích hợp trên Trang thông tin điện tử của UBND thành phố Cao Bằng - Đây là kênh thông tin chính thống của chính quyền thành phố nhằm hỗ trợ giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm nông sản đặc trưng của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Cao Bằng nói riêng và tỉnh Cao Bằng nói chung. Chuyên mục này sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin cụ thể và chi tiết về sản phẩm. Chẳng hạn như hình ảnh, nguồn gốc, tính năng, giá cả…chính vì thế khi những thông tin của các công ty, doanh nghiệp, HTX và hộ sản xuất nông sản được đăng tải hình ảnh lên chuyên mục thì sẽ giúp người đọc dễ tiếp cận thông tin về sản phẩm và đơn vị sản xuất, giúp quảng bá thương hiệu được rộng rãi hơn đến người dân.
01378 MTS 00 00 03 15 Still001
Toàn cảnh cuộc họp
       Tại cuộc họp, các Công ty, HTX và các hộ sản xuất nông sản đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và đồng tình cao trước việc xây dựng chuyên mục Nông sản thành phố và cho rằng đây thực sự là kênh thông tin chính thống của chính quyền thành phố trong việc hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản đặc trưng, chất lượng cho doanh nghiệp và người dân. Đồng thời, đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến việc cập nhật thông tin các sản phẩm; giới thiệu, quảng bá rộng khắp trên các Website của cơ quan nhà nước và trên nền tảng các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo... để mọi người dân không chỉ trên địa bàn thành phố mà cả trong toàn tỉnh, ngoại tỉnh đều có thể biết đến và tiêu thụ các sản phẩm nông sản đặc trưng của thành phố Cao Bằng.
        Kết luận cuộc họp, Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi - Phó Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu trên cơ sở các ý kiến đóng góp của các tổ chức, cá nhân, đề nghị Phòng Kinh tế chỉnh quy chế hoạt động và cung cấp thông tin cho chuyên mục Nông sản thành phố; Hoạt động của Tổ cộng tác viên để cung cấp thông tin; Tổ biên tập và đăng tải tin tức, hình ảnh, chuyên mục; Giao cho UBND phường, xã lựa chọn cán bộ, công chức có trách nhiệm, tâm huyết để thực hiện nhiệm vụ cộng tác viên, cung cấp thông tin kịp thời để thực hiện việc đăng tải, quảng bá giới thiệu sản phẩm nông sản. Đối với các tổ chức, cá nhân có các sản phẩm nông sản đặc trưng cần phối hợp chặt chẽ với Phòng chuyên môn của thành phố và UBND các phường, xã để cung cấp thông tin, chia sẻ những cách làm hay, hiệu quả để thành phố thực hiện tốt công tác giới thiệu, quảng bá, hỗ trợ, kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông sản cho các công ty, HTX và hộ sản xuất kinh doanh.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây