Tranh bích họa - tô điểm diện mạo Thành phố

Tranh bích họa - tô điểm diện mạo Thành phố

  •   31/07/2023 10:05:21 PM
  •   Đã xem: 551
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, những năm qua, Thành phố ngày càng “thay da, đổi thịt”, những tòa nhà cao tầng san sát, phố đi bộ đêm sầm uất, những công trình, dự án được triển khai… và tô điểm cho diện mạo đó là những bức bích họa đường phố sinh động, đặc sắc thu hút sự quan tâm của người dân và du khách, góp phần xây dựng Thành phố ngày càng xanh - sạch - đẹp.
Họa sĩ Trịnh Phòng - vẽ Bác bằng cả trái tim

Họa sĩ Trịnh Phòng - vẽ Bác bằng cả trái tim

  •   02/07/2023 11:07:17 PM
  •   Đã xem: 1127
Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một bản hùng ca, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, phẩm chất cộng sản, trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng. Người chính là nguồn cảm hứng, đề tài vô tận của các thế hệ họa sĩ ở Việt Nam. Qua từng nét phác thảo và niềm tôn kính, hình ảnh người lãnh tụ kính yêu ở từng góc độ, bối cảnh khác nhau hiện lên vô cùng giản dị và gần gũi; là hình tượng, tấm gương sáng cổ vũ toàn quân, toàn dân trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh. 
Trường Tiểu học Hợp Giang đạt giải tập thể Cuộc thi và Triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc

Trường Tiểu học Hợp Giang đạt giải tập thể Cuộc thi và Triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc

  •   02/06/2023 06:47:09 AM
  •   Đã xem: 386
Tại Cuộc thi và Triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023, Trường Tiểu học Hợp Giang (Thành phố) có 3 tác phẩm được trưng bày tại triển lãm và là 1 trong 10 đơn vị được trao giải tập thể có thành tích xuất sắc.
CÁC CA KHÚC TIÊU BIỂU VỀ BẦU CỬ

CÁC CA KHÚC TIÊU BIỂU VỀ BẦU CỬ

  •   18/05/2021 05:40:53 AM
  •   Đã xem: 5847
Trung tâm Văn hóa và Truyền thông nhận được CD "Các ca khúc tiêu biểu về bầu cử từ Đài Phát thanh - Truyền hình Cao Bằng. Để kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền góp phần cổ vũ, động viên cử tri và nhân dân tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa  XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ban biên tập trân trọng giới thiệu các  ca khúc sau đây: 
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây