Lãnh đạo thành phố thăm, động viên Đại đội bộ binh 1 và các gia đình chính sách tại xã Vĩnh Quang

Thứ hai - 22/11/2021 17:17
Sáng 22/11, Đoàn công tác của Ban Tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Cao Bằng do đồng chí Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm động viên Đại đội bộ binh 1 và các gia đình chính sách tại xã Vĩnh Quang. Cùng đi với đoàn có các đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Hoàng Văn Lưu, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Vũ Văn Minh, Trưởng Ban dân vận Thành uỷ, Chủ tịch UBMTTQ thành phố và lãnh đạo Công an, Ban chỉ quy Quân sự thành phố.
DSC 0088
Đại diện Ban chỉ huy Quân sự thành phố báo cáo kết quả huấn luyện 
        Thăm, động viên Đại đội bộ binh 1 đang tham gia thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị cho diễn tập, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã được đại diện BCH quân sự thành phố báo cáo quá trình triển khai thực hiện công tác huấn luyện, cũng như kết quả đạt qua gần 1 tháng triển khai thực hiện các nhiệm vụ.
DSC 0094
Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà và động viên Đại đội bộ binh 1
        Thay mặt đoàn công tác của thành phố, Đ/c Hà Ngọc Giáp, Bí thư Thành ủy đã ghi nhận và biểu dương tinh thần tập luyện của các chiến sĩ dự bị động viên, đồng chí Bí thư Thành ủy cho rằng đa số các chiến sĩ tham gia huấn luyện đợt này đều đã trải qua thời gian thực hiện nghĩa vụ trở về địa phương, đến nay được huy động quay trở lại để thực hiện nhiệm vụ, ban đầu ít nhiều có chút bỡ ngỡ song đến nay đã ổn định và đi vào nề nếp. Tuy thời tiết hiện nay có những thay đổi thất thường, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 tại địa bàn tỉnh Cao Bằng đang có những diễn biến phức tạp, đã xuất hiện FO các địa phương trong tỉnh. Vì vậy, mong muốn cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị vừa thực hiện tốt nhiệm vụ nhưng đồng thời phải thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ đã đề ra. 
Sequence 01 00 34 22 15 Still064
Đ/c Hà Ngọc Giáp, Bí thư Thành uỷ thăm hỏi và tặng quà gia đình có công với cách mạng 
         Cũng nhân dịp này, thành phố đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà 08 hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Vĩnh Quang. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, lắng nghe tâm tư nguyện vọng và động viên, chia sẻ những khó khăn mà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Mong muốn thời gian tới, các gia đình chính sách, thương bệnh binh và người có công với cách mạng luôn giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương cho con cháu học tập và noi theo.
DSC 0100
Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch UBND thành phố ân cần thăm hỏi và trao tặng quà
cho bà Lương Thị Thanh (Vợ liệt sĩ), tại xóm 6, xã Vĩnh Quang

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây