Phường Hợp Giang xảy ra 01 vụ cháy nhà hàng làm thiệt hại nhiều vật dụng giá trị

Thứ hai - 07/11/2022 09:15
Sáng nay, tại phường Hợp Giang đã xảy ra 01 vụ cháy tại Nhà hàng Thu Tường, tổ 5, phường Hợp Giang, thành phố Cao 
ed5b6e5a226ce432bd7d
Chỉ sau một thời gian rất ngắn, ngọn lửa đã cháy lan bao trùm tầng 7 của Nhà hàng Thu Tường
Theo các nhân viên làm việc tại nhà hàng Thu Tường cho biết: Vào khoảng 7h30 phút ngày 07/11/2022, tại tầng 7 nhà hàng Thu Tường, có tiếng nổ nhỏ và bùng lửa lên; nhân viên đã sử dụng bình chữa cháy nhưng không dập được và không dám đến gần, gia đình đã ngắt hết điện các thiết bị trong nhà và ngoài cột điện. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ủy ban nhân dân phường Hợp Giang đã chỉ đạo các lực lượng công an,  Ban CHQS, Bảo vệ dân phố, Dân quân và nhân dân  hỗ trợ và phối hợp với lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy của tỉnh để dập tắt đám cháy, đến 9h cùng ngày vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, song nhiều vật dụng có giá trị đã bị lửa thiêu rụi. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ cháy. 

Hiện nay đang bước vào mùa hanh khô, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, đề nghị mỗi tổ chức, cá nhân và người dân cần nâng cao hơn nữa ý thức phòng, chống cháy nổ, không để các đồ dùng, vật dụng dễ cháy tại nơi có nguy cơ cao về cháy nổ; có phương án phòng cháy, chữa cháy hiệu quả để kịp thời xử lý theo phương châm "4 tại chỗ", góp phần hạn chế tối đa thiệt hại khi cháy nổ xảy ra.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây