Tập huấn công tác PCCC và thực hành các phương án chữa cháy cho các tiểu thương tại chợ Km5 phường Đề Thám

Thứ tư - 15/06/2022 15:09
Chiều 14/6, Ban quản lý chợ Đề Thám đã phối hợp với Công an thành phố và Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh tổ chức tập huấn công tác PCCC và thực hành các phương án chữa cháy cho 40 tiểu thương đang kinh doanh buôn bán tại chợ km5 Đề Thám.
Phuong De Tham tap huan PCCC cho tieu thuong cho Km5 De Tham mp4 00 02 54 15 Still002
Cán bộ Phòng cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh hướng dẫn cách xử lý cháy do rò rỉ khí ga
     Tại lớp tập huấn, các cán bộ, nhân viên Ban Quản lý chợ và các tiểu thương đã được đại diện Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh phổ biến Luật PCCC và các văn bản hướng dẫn thi hành; Những kiến thức cơ bản liên quan đến công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ; Công tác đảm bảo an toàn cháy nổ tại khu vực chợ; Nguyên nhân cháy và các biện pháp phòng cháy, chữa cháy; Một số tính năng, tác dụng, cách bảo quản, sử dụng và vận hành các phương tiện, trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy ban đầu tại khu vực chợ...
Phuong De Tham tap huan PCCC cho tieu thuong cho Km5 De Tham mp4 00 03 11 19 Still001
Các tiểu thương được hướng dẫn và thực hành dập tắt đám cháy 
     Cũng trong khuôn khổ chương trình tập huấn, cán bộ, nhân viên Ban Quản lý chợ và các tiểu thương đang kinh doanh buôn bán tại chợ Km5 phường Đề Thám còn được hướng dẫn và thực hành sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy.
     Thông qua tập huấn sẽ giúp đội phòng cháy của chợ Km5 phường Đề Thám và các tiểu thương tại đây có những kiến thức, kỹ năng cơ bản để chủ động thực hiện khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Đồng thời, nâng cao ý thức của tiểu thương trong việc chấp hành nghiêm những quy định về đảm bảo an toàn phòng chống cháy, nổ tại cơ sở kinh doanh, góp phần đảm bảo an toàn trong phòng cháy nổ tại chợ và khu dân cư.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây