Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


UBND thành phố Cao Bằng chỉ đạo tăng cường triển khai hóa đơn điện tử và hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối dữ liệu với cơ quan thuế.

Để công tác triển khai hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế khởi tạo từ máy tính tiền có kết nói chuyển dữ liệu điện tử với cơ quan thuế đạt hiệu quả, Mới đây, Chủ tịch UBND thành phố Cao Bằng đã có văn bản chỉ đạo các phòng, ban, cơ quan, đơn vị và UBND phường, xã về tăng cường triển khai hóa đơn điện tử và hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối dữ liệu với cơ quan thuế.
hoa don dien tu khoi tao tu may tinh

Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu  Chi Cục Thuế thành phố chủ động rà soát, lựa chọn doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh thuộc diện áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ náy tính tiền, thông báo tới từng đối tượng yêu cầu phải chuyển đổi sang áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, bảo đảm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế, không làm gián đoạn hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Tiếp tục tuyên truyền cho các cơ sở về đối tượng, mục đích, yêu cầu, lội ích của việc áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối chuyển dữ liệu điện tử với cơ quan thuế.

Phòng Văn hóa -Thông  tin; Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Thành phố phối hợp với Chi cục Thuế Thành phố tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền về đối tượng, mục đích, yêu cầu, lợi ích của việc áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối dữ liệu điện tử với cơ quan thuế.

Các phòng, ban chuyên môn theo chức năng, nhiệm và quyền hạn chủ động nghiên cứu, tổ chức tuyên truyền, phổ biến, áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền; quán triệt đến công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị và tuyên truyền đến người dân trên địa bàn khi đi mua hàng hóa cung cấp đầy đủ thông tin họ tê, địa chỉ, mã số thuế cho người bán, yêu cầu người bán hàng xuất hóa đơn theo đúng số lượng hàng hóa, dịch vụ đã được nhận và khi bán hàng phải lập hóa đơn đầy đủ, đúng số lượng hàng hóa, dịch vụ đã xuất cho người mua theo đúng quy định.

Ủy ban nhân dân các phường, xã tiếp tục tuyên truyền, động viên các hộ sản xuất, kinh doanh có hoạt động cung cấp hàng hóa, dịch vụ trực tiếp đến người tiêu dùng đang nộp thuế theo phương pháp khoán chuyển sang phương pháp kê khaivà thực hiện áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.

Tác giả bài viết: PV (Tổng hợp)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây