Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


UBND thành phố Cao Bằng triển khai hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt qua VNPT Money

Nhằm mục tiêu thúc đẩy các chương trình hoạt động của Tổ công công nghệ số cộng đồng và nâng cao hiệu quả triển khai tuyên truyền đến người dân về thanh toán không dùng tiền mặt qua VNPT Money. Mới đây, UBND thành phố Cao Bằng đã có văn bản  triển khai một số hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt qua VNPT Money.
 
VNPT Money
Ảnh minh họa

Theo đó, UBND thành phố đề nghị Phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Cao Bằng; Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Thành phố và Ủy ban nhân dân 11 phường, xã triển khai thực hiện các nội dung gồm: Chương trình “VinaPhone đồng hành với thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng”; hương trình khai trương mô hình “Chợ 4.0” và phối hợp triển khai mô hình “Khu dân cư 4.0”. 

Để triển khai thực hiện tốt các nội dung đã đề ra, UBND thành phố đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện và định kỳ báo cáo kết quả về UBND thành phố (qua Phòng Văn hóa và Thông tin).

Xem thêm nội dung văn bản tại đây: /uploads/news/2023_03/vnpt-money-ok.pdf

Tác giả bài viết: PV (Tổng hợp)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây