Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Chi bộ trường THPT Cao Bình tổ chức sinh hoạt chi bộ mẫu

Nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ giai đoạn 2021-2025. Vừa qua, Đoàn công tác số 12 Thành uỷ Cao Bằng, do Đ/c Nguyễn Việt Hưng, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Thành uỷ làm trưởng đoàn đã đến dự sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 11 tại Chi bộ trường THPT Cao Bình - Đây là chi bộ được chọn làm sinh hoạt mẫu để các chi bộ thuộc loại hình đơn vị sự nghiệp trực thuộc Thành uỷ đến dự, học tập và rút kinh nghiệm trong tổ chức sinh hoạt chi bộ.
        Chi bộ trường THPT Cao Bình có 32 đảng viên là cán bộ, giáo viên. Xác định rõ vị trí, vai trò là tổ chức đảng mang tính đặc thù của đơn vị trường học, thực hiện nhiệm vụ chính là công tác giảng dạy. Thời gian qua, Chi bộ đã luôn làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trong đơn vị, chỉ đạo các hoạt động giáo dục của nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục một cách toàn diện, cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường luôn cố gắng, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Nổi bật trong học kỳ I năm học 2021-2022, nhà trường đã tổ chức ôn luyện, tuyển chọn 74 học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hoá cấp thành phố. Về công tác xây dựng Đảng tổ chức cơ sở đảng, trong tháng 10 Chi bộ đã hoàn thiện hồ sơ kết nạp đảng cho 01 quần chúng ưu tú,  thường xuyên làm tốt kiểm tra, giám sát Đảng viên trong việc tu dưỡng, phấn đấu, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
DSC 0540
Các đại biểu dự buổi sinh hoạt chi bộ 
        Trong tháng 11/2021, Chi bộ tiếp tục thực hiện chỉ thị 05 về đẩy mạng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các cuộc vận động lớn của Nghành giáo dục “mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, tăng cường chỉ đạo thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.
DSC 0544
Đảng viên Chi bộ Trường THPT Cao Bình nêu ý kiến
       Tại buổi sinh hoạt, các Đảng viên của chi bộ đã tập trung thảo luận và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, gắn nhiệm vụ chuyên môn với các hoạt động phối hợp trong và ngoài nhà trường...
DSC 0572
Đ/c Nguyễn Việt Hưng, UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt
        Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Trưởng ban tổ chức Thành uỷ, Nguyễn Việt Hưng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết sự nỗ lực cố gắng của Chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác triển khai, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết, kế hoạch của Trung ương, tỉnh và thành phố cũng như việc tổ chức sinh hoạt của Chi bộ đảm bảo theo đúng quy định của Đảng. Để tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đề nghị Chi ủy, Chi bộ tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo chỉ đạo, quán triệt thực hiện các Chỉ thị Nghị quyết của Đảng, quan tâm triển khai thực hiện các văn bản vê xây dựng tổ chức cơ sở Đảng; làm tốt công tác phát triển Đảng viên; tập trung lãnh đạo, tiếp tục thực hiện và nâng cao chất lượng giáo dục.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây