Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch UBND thành phố dự sinh hoạt Chi bộ 7, phường Đề Thám

Tối 08/8, Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Phó BT Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã về dự sinh hoạt thường kỳ tại chi bộ 7, phường Đề Thám. Dự buổi sinh hoạt có các đồng chí thành viên tổ công tác số 3 của Thành ủy Cao Bằng và toàn thể đảng viên trong chi bộ.
         Chi bộ 7, phường Đề Thám có 28 đảng viên, trong đó, 01 đảng viên được miễn sinh hoạt theo quy định do tuổi cao, sức yếu và 01 đảng viên dự bị; về cơ cấu độ tuổi, đảng viên trẻ tuổi nhất là 22 tuổi, đảng viên cao tuổi nhất là 88 tuổi.
DSC 0088
Các đại biểu và đảng viên dự buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ
        Với nội dung sinh hoạt thường kỳ bao gồm: Thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế thời gian qua; Những kết quả nổi bật về cuộc Bầu cử bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Phổ biến các văn bản mới: Nghị định số 20/2021/NĐ-CP, ngày 15/3/2021 của Chính phủ quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng xã hội; Đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ tháng 7, phương hướng nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2021; Triển khai Công điện số 05/CĐ-UBND ngày 23/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng về thực hiện các biện pháp cấp bách trong phòng chống dịch Covid-19; Công văn UBND thành phố và UBND phường về triển khai thực hiện Công điện số 05 của Chủ tịch UBND tỉnh; Một số điểm mới nổi bật trong Nghị quyết của Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
DSC 0107
Đảng viên tham gia thảo luận tại buổi sinh hoạt
      Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã tập trung thảo luận các nội dung liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân đồng thuận để làm đường bê tông, mương thoát nước, điện chiếu sáng vào nhà văn hóa tổ; Ban chi ủy, chi bộ cần xem xét và có ý kiến, kiến nghị các cấp, các ngành đối với việc thi công kênh mương thủy lợi để bà con nhân dân sản xuất nông nghiệp của nhân dân; Việc quy hoạch các dự án nhưng chậm triển khai, treo nhiều năm ảnh hưởng đến đời sống của người dân sinh của người dân; Công tác lãnh đạo của Ban chi ủy đối với các tổ chức đoàn thể, chính trị của tổ dân phố trong việc quan tâm, hỗ trợ đời sống của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; Các xe tải chở gia súc rửa xả thải ra đường gây mất vệ sinh môi trường...
Kết thúc buổi sinh hoạt, Chi bộ đã thông qua biên bản sinh hoạt chi bộ thường kỳ; Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 9 của Chi bộ và tiến hành chấm điểm cho buổi sinh. Kết quả chi bộ tự chấm điểm cho buổi sinh hoạt đạt 95 điểm và xếp loại tốt.
DSC 0126
Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và đánh giá cao việc tổ chức
sinh hoạt thường kỳ của Chi bộ 7, phường Đề Thám
        Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao công tác tổ chức sinh hoạt thường kỳ của chi bộ 7; Các đảng viên trong chi bộ đã nêu cao tinh thần tiền phong gương mẫu, dân chủ thảo luận, đóng góp nhiều ý để Ban chi ủy, Chi bộ tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ. Đồng thời, Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cũng đã thông tin thêm một số nội dung liên quan đến việc triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Cao Bằng khóa XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025; Các nhiệm vụ trọng tâm của thành phố trong năm 2021 và những năm tiếp theo như xây dựng Chính quyền điện tử; Đô thị thông minh; Đề án nông nghiệp thông minh gắn với nâng cao đời sống vất chất tinh thần cho người dân khu vực nông thôn. Lãnh đạo thành phố mong muốn các đảng viên đồng thuận, chia sẻ và đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền phố trong việc triển khai các quy hoạch đô thị, xây dựng các công trình, dự án hạ tầng đô thị. Đối với một số kiến nghị của đảng viên liên quan đến việc triển khai công tác quy hoạch đô thị, xây dựng hạ tầng... đề nghị cấp ủy, chính quyền phường và chi ủy, chi bộ tiếp tục tuyên truyền, vận động để nhân dân chia sẻ, ủng hộ và đồng thuận, góp phần sớm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây