Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự sinh hoạt Chi bộ tổ 7, phường Hợp Giang

Nhằm nắm bắt tình hình, hướng dẫn, giúp đỡ chi bộ tổ dân phố thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt cũng như lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của chi bộ về những vấn đề nổi cộm, bức xúc tại địa phương. Ngày 10/7, đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy - Chủ tịch HĐND Thành phố đã trực tiếp về dự sinh hoạt với chi bộ tổ 7, phường Hợp Giang.
         Tổ dân phố 7, phường Hợp Giang có 235 hộ dân, 866 nhân khẩu; Chi bộ tổ tổ 7 có tổng số Đảng viên là 82 đồng chí, trong đó, có 09 đảng viên được miễn sinh hoạt do tuổi cao sức yếu, số Đảng viên còn lại phần lớn là cán bộ hưu trí.
75541a755ed7aa89f3c6
Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ tổ 7, phường Hợp Giang 
        Với các nội dung sinh hoạt trọng tâm được Ban Chi ủy Chi bộ lựa chọn đó là: Quán triệt, triển khai và phổ biến một số chỉ thị, nghị quyết Đảng, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Đánh giá kết quả lãnh đạo của Chi ủy Chi bộ trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, Chi bộ tổ 7, phường Hợp Giang đã tập trung tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp; đẩy mạnh bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, thực hiện xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị; Lãnh đạo tổ dân phố, Ban Công tác Mặt trận và các đoàn thể, các tổ chức xã hội chuẩn bị và triển khai có hiệu quả công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 và phòng chống thiên tai bão lũ...
f16014e91c4be815b15a
Các đảng viên trong chi bộ tích cực tham gia đóng góp ý kiến
       Tham gia thảo luận tại buổi sinh hoạt, hầu hết đảng viên trong chi bộ đều bày tỏ sự đồng tình cao với báo cáo kết quả lãh đạo, chỉ đạo của Ban chi ủy, Chi bộ tổ 7, đồng thời, các đảng viên trong chi bộ cũng đề xuất, kiến nghị cấp ủy, chính quyền cấp trên quan tâm, tạo điều kiện về mặt bằng và kinh phí để xây dựng nhà văn hóa cho tổ dân phố, tạo điều kiện cho tổ có nơi sinh hoạt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho bà con nhân dân.
264e66981c3ae864b12b
Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt 
       Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận và đánh giá cao công tác tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc, đúng quy định của Chi bộ và các ý kiến thảo luận, góp ý của các đảng viên. Phó Bí thư thường trực Thành ủy nhấn mạnh: Việc sinh hoạt chi bộ định kỳ là nghĩa vụ, trách nhiệm hết sức quan trọng của mỗi chi bộ và đảng viên. Đây là cũng là nhiệm vụ quan trọng nhằm nâng cao chất lượng chi bộ và có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, giúp đảng viên nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng và thực hiện chức năng lãnh đạo, giáo dục của chi bộ. Vì vậy, đề nghị trong thời gian tới, Chi ủy chi bộ cần tiếp tục duy trì nghiêm chế độ sinh hoạt đảng theo quy định; đối với các đảng viên cần nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, để xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Đối với một số kiến nghị của Chi bộ, Thành ủy, UBND thành sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và có kế hoạch cụ thể để giải quyết những kiến nghị chính đáng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây