Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Thành phố tổ chức Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ Xuân Nhâm Dần 2022

Sáng 07/02, Thành ủy - HĐND - UBND thành phố đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Nhâm Dần năm 2022. Dự buổi lễ về phía tỉnh có các đồng chí: Trần Hồng Minh, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Tuấn Hùng, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân Vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng. Về phía thành phố có các đồng chí Hà Ngọc Giáp, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Vũ Văn Minh, Trưởng Ban Dân Vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố cùng lãnh đạo các Ban xây dựng đảng, tổ chức đoàn thể chính trị xã hội và các phòng ban chuyên môn của thành phố.
       
165 6775 MXF 10 43 26 24 Still001
Các đại biểu dự lễ phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022
        Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là tết trồng cây làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Tại Lễ phát động tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022, lãnh đạo thành phố đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn hăng hái tham gia trồng cây nhằm cải tạo môi trường sống, điều hòa khí hậu gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.
11111
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tham gia trồng cây tại kè bờ phải Sông Hiến
        Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố và đại biểu tham gia Tết trồng cây đã tiến hành trồng 32 cây Sao đen tại kè bờ phải Sông Hiến,thuộc địa phận phường Hợp Giang. 
165 6807 MXF 10 46 47 18 Still002
Lãnh đạo Thành phố và Sở, ngành tham gia trồng cây 
         Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Nhâm Dần 2022 được Thành phố tổ chức trong phạm vi hẹp nhưng cũng không kém phần trang trọng, thiết thực và giữ được những nét đẹp Qua đó, giữ vững và phát huy truyền thống tổ chức tết trồng cây đầu xuân theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Góp phần tạo môi trường sinh thái, cảnh quan xanh, sạch, đẹp cho thành phố Cao Bằng.
         Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Xuân Ánh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm, chúc tết cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Chuyên tỉnh. Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trồng cây lưu niệm cho nhà trường và chúc tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường luôn phát huy những thành tích đạt được trong dạy và học, xứng đáng là một trong danh sách Top 200 trường THPT có kết quả thi ĐH cao nhất cả nước và là đơn vị trung tâm giáo dục chất lượng cao của tỉnh.
22222
Đ/c Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng với cán bộ, giáo viên
 Trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng
          Ngay sau lễ phát động Tết trồng cây, Thành ủy - HĐND - UBND Thành phố đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nhân dịp đầu xuân mới 2022. Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Quốc Trung và đồng chí Bí thư Thành ủy Hà Ngọc Giáp đã gặp gỡ thân tình, chúc mừng năm mới đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của thành phố; thông tin kết quả nổi bật của năm 2021 và các công tác trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2022, Lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố đề nghị các phòng, ban, cơ quan, đơn vị cần chủ động tham mưu, phối hợp tổ chức thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra ngay từ những ngày đầu năm. Trong đó, trước mắt cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước; triển khai các công trình dự án trọng điểm phát triển đô thị; công tác giải ngân vốn xây dựng cơ bản; quản lý trật tự đô thị; đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19... góp phần hoàn thành mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế năm 2022.
 

Tác giả bài viết: Long Huyền - Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây