Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Trường Chính trị Hoàng Đình Giong Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 8

Chiều 9/3, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong phối hợp với Thành ủy Cao Bằng tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 08 (hệ không tập trung) niên khóa 2021-2023. Dự lễ Bế giảng có các đồng chí: Trịnh Thị Ánh Hoa, Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Lãnh đạo các ban Đảng Thành ủy và 77 học viên khóa học.
1111111 (1)
Trao bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị cho các học viên
Lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 8 được khai giảng vào ngày 26/10/2021. Trong quá trình học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị theo khung chương trình do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Ngoài ra, các học viên đã được đi nghiên cứu thực tế tại cơ sở và viết bài thu hoạch với nội dung tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, du lịch, dịch vụ địa phương. Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó 8 học viên xếp loại giỏi, chiếm 10,4%; 69 học viên xếp loại Khá, chiếm 89,6%, không có học viên xếp loại Trung bình.

Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng, Đ/c Trịnh Thị Ánh Hoa, Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong và Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị khóa 8 đã đạt được. Đồng thời, đề nghị mỗi học viên trên cơ sở những kiến thức, kỹ năng đã được học tập, nghiên cứu cần vận dụng sáng tạo vào thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra góp phần xây dựng thành phố Cao Bằng nói riêng và tỉnh Cao Bằng nói chung ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.
1111111 (2)
Đ/c Trịnh Thị Ánh Hoa, Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong trao giấy khen cho các học viên có nhiều thành tích trong học tập
Nhân dịp này, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong đã đã khen thưởng 8 học viên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây