Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Công an thành phố tuyên truyền về Luật GTĐB, Phòng, chống ma túy, bạo lực học đường, xâm hại trẻ em và phòng chống cháy nổ

Chiều 07/11, Công an thành phố phối hợp với Trường THCS Hợp Giang và Công ty Honda Nguyên Hùng 2 tổ chức chương trình “Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, phòng, chống ma túy, bạo lực học đường, xâm hại trẻ em và công tác phòng cháy chữa cháy” cho trên 1.500 cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.
314930248 355737093427315 6902356360708238546 n
Cán bộ công an thành phố Cao Bằng hướng dẫn cách nhận biết và phòng tránh các chất kích thích, gây nghiện
Tại buổi tuyên truyền, học sinh nhà trường đã được Cán bộ Công an thành phố thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến; giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật. Phổ biến phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm hình sự, tội phạm ma túy, các loại ma túy, tác hại và những vấn đề liên quan đến ma túy học đường; khái niệm tổng quan về bạo lực, bạo lực học đường, trộm cắp tài sản, xâm hại trẻ em, các biện pháp giúp các em phòng tránh và tự bảo vệ bản thân mình. Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến các kiến thức cơ bản về phòng, chống cháy nổ tại trường học và các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ...

Ngoài việc tuyên truyền, phổ biến, các em học sinh còn được giao lưu trả lời những câu hỏi, tình huống liên quan đến việc tham gia giao thông, phòng chống ma túy, bạo lực học đường và phòng chống cháy nổ.

Nhân dịp này, Công ty Honda Nguyễn Hùng 2 đã trao tặng 3 triệu đồng cho quỹ học bổng của nhà trường, khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây