Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị giao ban các cơ quan khối Nội chính quý III/2021

Chiều 7/10, Thành ủy Cao Bằng tổ chức hội nghị giao ban các cơ quan nội chính, đánh giá kết quả công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp quý III, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2021. Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Phó BT Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy; lãnh đạo các cơ quan khối Nội chính thành phố. Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị.
lanh dao toa an nhan dan bao cao cong tac phong chong tham nhung cua don vi tai hoi nghi
Lãnh đạo Tòa án nhân dân thành phố báo cáo công tác xét xử các vụ án
        Trong quý III năm 2021, công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, cải cách tư pháp tiếp tục được Thành phố quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung, kế hoạch đề ra, đảm bảo tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và an ninh trật tự, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 được chỉ đạo, thực hiện đồng bộ, quyết liệt và kịp thời. Một số vụ việc tồn đọng, kéo dài được giải quyết dứt điểm. Các cơ quan, đơn vị trong khối nội chính đã chủ động, tích cực tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền trong việc chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các lĩnh vực công tác. Lực lượng công an và quân sự, tổ chức các hoạt động xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, lắng nghe ý kiến của nhân dân; Làm tốt công tác chuẩn bị cho cuộc diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2021. Công tác cải cách tư pháp tiếp tục được chú trọng. Hoạt động điều tra, truy tố, xét xử của các cơ quan tư pháp được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật. Chất lượng hoạt động của các cơ quan tư pháp ngày càng được nâng lên, từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới. Các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được thực hiện nghiêm túc.
244371341 3009097042697954 5838576487916988087 n
Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu kết luận hội nghị 
        Phát biểu kết luận hội nghị, Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy yêu cầu các cơ quan trong khối Nội chính tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tham mưu cho Thành ủy, HĐND, UBND thành phố lãnh đạo, chỉ đạo, trật tự an toàn xã hội; tăng cường thanh tra, kiểm tra, bám nắm địa bàn để kịp thời nắp bắt và xử lý kịp thời những kiến nghị, đề xuất ngay từ cơ sở.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây