Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình phá hoại các công trình tuyên truyền trực quan phục vụ công tác bầu cử

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 23-5-2021. Đây là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với cả nước.
          Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thành phố Cao Bằng đã và đang tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền và triển khai các hoạt động phục vụ công tác bầu cử với nhiều hình thức phong phú, phù hợp điều kiện thực tế; tạo sự thống nhất về tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để tổ chức cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.
1111
Pano bị một số đối tượng thiếu ý thức phá hoại
         Thế nhưng những ngày gần, một số cá nhân thiếu ý thức, đã có những hành vi xấu, cố ý dẫm, đá làm bong, tróc Pano tuyên truyền 4 mặt đặt tại vườn hoa Trung tâm thành phố.
2222
3333
Các vị trí bị các đối tượng xấu phá hoại
         Để có căn cứ xử lý nghiêm các trường hợp này, hiện nay cơ quan chức năng của thành phố đã và đang tiến hành điều tra, trích xuất Camera để xử lý hành vi phá hoại các công trình tuyên truyền trực quan phục vụ công tác bầu cử. Đồng thời, Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa & Truyền thông và Công an thành phố Cao Bằng đề nghị mỗi người dân cần nêu cao ý thức bảo vệ tài sản công, tích cực tuyên truyền, vận động người thân và người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, kịp thời phát hiện, lên án mạnh mẽ và cung cấp thông tin, hình ảnh những cá nhân có hành vi phá hoại để cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây