Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Thành phố Cao Bằng đón nhận 85 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Cao Bằng vừa tổ chức lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
86c9a0b447f09caec5e1
Đại diện lãnh đạo Ban CHQS thành phố trao quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quan sự trở vệ địa phương
     Trong đợt này, Thành phố đón nhận 85 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương từ các đơn vị Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Sư đoàn 346, Quân khu 1…. Các quân nhân xuất ngũ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao và có nhiều quân nhân vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.
      Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện lãnh đạo BCHQS thành phố đã chúc mừng và đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành về nhiều mặt của các chiến sĩ thời gian rèn luyện, công tác, học tập trong môi trường quân đội và hy vọng khi trở về địa phương, sau khi được định hướng nghề nghiệp, giới thiệu học nghề, các quân nhân xuất ngũ sẽ tích cực đăng ký tham gia các lớp đào tạo nghề và ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế tại địa phương, tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã tích lũy để đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
       Cũng tại buổi lễ, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh và các công ty tổ chức tư vấn việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động và các chính sách hỗ trợ của nhà nước cho các quân nhân lựa chọn việc làm sau khi xuất ngũ.
       Nhân dịp này, UBND Thành phố đã tặng 85 xuất quà tết cho quân nhân xuất ngũ với tổng trị giá 42,5 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây