Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Va chạm giữa ô tô chở gạch và xe máy khiến một người bị thương nặng

Vào khoảng 11h20 phút trưa nay, (18/3), tại tuyến đường Hoàng Đình Giong đoạn ngã tư giao cắt với phố Cũ và phố Hiến Giang, phường Hợp Giang đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô chở gạch và xe gắn máy khiến một người bị thương nặng.
22222
Hiện trường vụ tai nạn
       Xe ô tô chở gạch BKS 12K- 1543 đi từ hướng cầu Sông Hiến về thành phố Cao Bằng va chạm với xe máy, trên xe máy có một người lớn và một trẻ em. Chiếc xe máy bị ô tô chèn vào đống gạch tại một công trình xây dựng ven đường. Cú va chạm đã khiến người điều khiển xe máy bị gãy chân, xe hư hỏng nặng và làm gãy đổ một cột biển tên phố, rất may trẻ nhỏ đi cùng chỉ bị thương nhẹ.
111
Người điều khiển xe máy bị thương nặng sau khi bị xe ô tô chèn vào đống gạch của công trình xây dựng ven đường
        Điều đáng nói, trước đó, chiều ngày 17/3, trên mạng xã hội xuất hiện 01 video clip của chiếc xe ô tô nói trên, tài xế của chiếc xe này đã điều khiển đi ngược chiều vào phần đường dành cho xe mô tô tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp (đoạn gần khu vực Tái định cư phường Sông Hiến). Sau khi video được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến lên án việc làm nguy hiểm này, đồng thời cho rằng: Hành vi này không chỉ vi phạm các quy định về  luật giao thông đường bộ mà còn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, đề nghị cơ quan chức năng xem xét, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
333
Video clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Facebook đã thu hút hàng nghìn lượt người xem và bình luận lên án
hành vi coi thường tính mạng của người tham gia giao thông
        Hiện nay, vụ việc đang được Công an thành phố Cao Bằng điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn (Ảnh CTV)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây