Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã thành phố năm 2023

UBND Thành phố phối hợp với LĐLD thành phố tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hoạt động thể dục thể thao- Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã thành phố năm 2023
TIN HANG NGAY 00 05 34 03 Still340
Ngày chạy Olympic thu hút trên 500 người tham gia
Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân khỏe mạng, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh". Những năm qua, thành phố Cao Bằng luôn quan tâm phát triển sự nghiệp thể dục, thể thao, kịp thời động viên các tầng lớp Nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Số người tham gia rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên ngày càng cao, nhiều vận động viên thể dục, thể thao của thành  phố đã tham gia và đạt thành tích cao tại các giải đấu, góp phần quan trọng vào thành tích chung của phong trào thể dục thể thao tỉnh nhà.
DSC 4695
Nam chạy cự ly 7km 
Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng hơn 500 người đại diện cho các tầng lớp Nhân dân, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, vận động viên đến từ các phường, xã, cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn đã sôi nổi tham gia hưởng ứng ngày chạy Olympic "Vì sức khỏe toàn dân" với cự ly 1 km. Tiếp đó, gần 100 vận động viên đến từ 11 phường, xã tham gia tranh tài Giải việt dã thành phố Cao Bằng năm 2023 với các nội dung thi đấu gồm: Cá nhân Nam và đồng đội nam chạy cự ly 7km; cá nhân Nữ và đồng đội nữ chạy cự ly 3km. Địa điểm xuất phát và về đích tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh chạy theo hướng trục đường Võ Nguyên Giáp.  
Nha dong doi nam
Ban Tổ chức trao giải đồng đội Nam cho nội dung chạy cự ly 7km
Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất, nhì, ba đồng đội nam, đồng đội nữ, cá nhân nam, cá nhân nữ cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại các nội dung thi đấu.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây