Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Thành phố đạt giải nhất đồng đội và giải nhất cá nhân tại Giải vô địch Cờ tướng tỉnh năm 2021

Mới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Cờ tỉnh bế mạc Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Cao Bằng năm 2021. Đồng chí Nông Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Cờ tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành đến dự.
         Giải vô địch Cờ tướng tỉnh năm 2021 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Cờ tỉnh tổ chức từ ngày 6 - 7/11, thu hút 31 vận động viên (VĐV) đến từ 11 đơn vị, huyện, Thành phố, Câu lạc bộ cờ tướng trên địa bàn tỉnh tham gia, thi đấu 2 nội dung cá nhân và đồng đội theo hệ Thụy Sỹ 9 ván. thành phố Cao Bằng có 03 vận động viên tham gia ở 02 nội dung thi đấu gồm: Cá nhân và Đồng đội.
396a7febd83b1065492a
Các VĐV thành phố thi đấu
         Sau gần 2 ngày thi đấu, tranh tài, các kỳ thủ đã cống hiến cho khán giả những ván đấu hay, hồi hộp với nhiều nước cờ hay và hấp dẫn.
ca46a26939b8f1e6a8a9
Đ/c Sầm Việt An, Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh trao giải nhất cá nhân cho VĐV Lâm Bình Vinh (Thành phố) và giải nhì, ba cho
VĐV Nguyễn Văn Tâm (Hội Nông dân tỉnh); VĐV Bùi Sơn Hà (VNPT Cao Bằng).
       Kết thúc, Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba đồng đội cho các đoàn VĐV Trao giải nhất, nhì, ba cá nhân cho các VĐV và trao 7 giải khuyến khích cho các VĐV có thành tích cao tại giải đấu. Riêng đoàn VĐV thành phố Cao Bằng đã đạt giải nhất đồng đội và giải nhất cá nhân thuộc về VĐV Lâm Bình Vinh; 02 VĐV là Phạm Anh Hòa và Lê Dân Chủ cũng đạt giải khuyến khích tại giải đấu này.
IMG 3396 (3) (1062 x 708)
Đ/c Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải nhất đồng đội cho đoàn VĐV thành phố và giải nhì, ba cho đoàn
VĐV Hội Nông dân tỉnh và đoàn VĐV huyện Hòa An

Tác giả bài viết: Bùi Toàn (Ảnh Thu Trang)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây