Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Chi bộ và Công đoàn Khối dân vận thành phố Cao Bằng trao kinh phí hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 06/10, Chi bộ và Công đoàn Khối Dân vận thành phố Cao Bằng đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ em Hoàng Bích Ngọc, trú tại tổ 15, phường Tân Giang thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh hết sức khó khăn.
       Em Hoàng Bích Ngọc, hiện đang là học sinh lớp 6, Trường THCS Tân Giang. Em Ngọc có hoàn cảnh hết sức khó khăn, mẹ em bỏ gia đình đi khi em còn rất nhỏ, hiện không rõ ở đâu, bố em lại thường xuyên đi làm ăn xa, ở nhà 2 chị em phải tự chăm sóc lẫn nhau. Hàng tháng cả gia đình em chỉ trông cậy vào số tiền ít ỏi do làm thuê, kiếm mướn. Tuy vậy, hai chị em Ngọc đều chăm ngoan và luôn có tinh thần cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện.
27c2daecee9c29c2708d
Đại diện Chi bộ và Công đoàn khối dân vận thành phố Cao Bằng trao kinh phí hỗ trợ cho em Hoàng Bích Ngọc, Tổ 14, phường Tân Giang
     Sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của em Hoàng Bích Ngọc, với tinh thần "Tương thân tương ái", sẻ chia khó khăn cùng với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tập thể Chi bộ và Công đoàn khối dân vận thành phố Cao Bằng đã bàn bạc, thống nhất và tuyên truyền, vận động Đảng viên, Đoàn viên đóng góp và nhận đỡ đầu em với số tiền 24 triệu đồng, trong thời gian 4 năm (2022 - 2026). Đồng thời, phân công cán bộ, đoàn viên thường xuyên thăm hỏi tình hình sức khỏe, hỗ trợ việc học tập cho em Ngọc trong suốt thời gian đỡ đầu.
      Đây là một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn của Chi bộ và Công đoàn khối Dân vận thành phố Cao Bằng. Thông qua hoạt động này nhằm đã cụ thể hóa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh của cán bộ, đảng viên, đoàn viên các cơ quan thuộc Chi bộ và công đoàn khối dân vận thành phố bằng những việc làm thiết thực, góp phần tạo thêm động lực để em Hoàng Bích Ngọc có điều kiện học tập, sinh hoạt và ổn định cuộc sống.

Nguồn tin: Chi bộ và Công đoàn khối dân vận thành phố Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây