Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Chi nhánh NHCSXH tỉnh: Trao kinh phí hỗ trợ 30 triệu đồng cho Khu cách ly tập trung của Thành phố và Trung tâm CDC tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 14/5, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh phối hợp với UBND Thành phố Cao Bằng trao kinh phí hỗ trợ 30 triệu đồng để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC tỉnh Cao Bằng) và khu cách ly tập trung của thành phố tại Ký túc xá, Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh. Dự buổi lễ trao kinh phí hỗ trợ có các đồng chí: Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Vũ Văn Đệ, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; Bế Thị Bạch, Giám đốc CDC tỉnh Cao Bằng và Nguyễn Thị Phương, Giám đốc Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh Cao Bằng.
DSC 0158
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH tỉnh và UBND thành phố trao kinh phí hỗ trợ cho Trung tâm CDC tỉnh Cao Bằng
         Trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của cán bộ Y tế và lực lượng chức năng như quân đội, công an, dân quân tự vệ đang phải ngày đêm vất vả thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu của công tác phòng chống dịch bệnh Covid. Chi nhánh NHCSXH tỉnh đã vận động cán bộ, người lao động trong toàn Chi nhánh quyên góp, hỗ trợ. Trong đó, hỗ trợ 15 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; 15 triệu đồng cho khu cách ly Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh.
DSC 0172
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH tỉnh trao kinh phí hỗ trợ cho Khu cách ly tập trung tại Ký túc xá (Trường CĐSP tỉnh Cao Bằng)
         Nhận kinh phí hỗ trợ từ Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, Lãnh đạo UBND thành phố và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh đã cảm ơn những tấm lòng thơm thảo của cán bộ, người lao động của toàn chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đã chia sẻ, cùng chung tay, góp sức trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời của 2 đơn vị, cũng đã thông tin thêm tình hình triển khai công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh cũng như việc triển khai thực hiện cách ly tập trung đối với người dân có liên quan dịch tế đi, đến từ nơi có dịch trở thành F1 đang phải cách ly tập trung. 
DSC 0176
Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố thông tin tình hình triển khai công tác phòng chống
dịch bệnh Covid-19 của thành phố cũng như việc thực hiện nhiệm vụ tại Khu cách ly tập trung (Trường CĐSP tỉnh)
DSC 0165
Đại diện lãnh đạo Trung tâm CDC tỉnh thông tin về tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ phòng chống
dịch bệnh Covid-19 của đơn vị 
       Có thể nói, trong điều kiện cơ sở vật chất phòng, chống dịch bệnh đang khó khăn như hiện nay, việc trao kinh phí hỗ trợ phòng, chống dịch của NHCSXH tỉnh đã thể hiện được trách nhiệm vì cộng đồng của cán bộ, người lao động NHCSXH trong việc chia sẻ khó khăn để phòng, chống dịch Covid-19.
DSC 0154
Đ/c Nguyễn Thị Phương, Giám đốc NHCSXH tỉnh phát biểu chia sẻ khó khăn cùng với các đơn vị đang thực hiện
công tác phòng chống dịch bệnh Covd-19
          Được biết, từ năm 2020 đến nay, Cùng với hoạt động tín dung chính sách, Chi nhánh NHCSXH tỉnh đã tích cực phát động các phong trào thi đua, chương trình, cuộc vận động cán bộ, người lao động ủng hộ đóng góp các loại quỹ xây dựng “Nhà tình nghĩa”, Cặp lá yêu thương, phòng, chống dịch Covid-19 với tổng kinh phí trên 165 triệu đồng, qua đó góp phần thực hiện hiệu quả các chương trình an sinh xã hội tại thành phố nói riêng và tỉnh ta nói chung.
DSC 0184
Đại diện Ban điều hành Khu cách ly tập trung của thành phố báo cáo tình hình thực hiện công tác cách ly 

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Đình Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây