Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam trao tặng học bổng cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Đề Thám

Sáng 5/10, tại Trường Tiểu học Đề Thám, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tài trợ. Dự buổi lễ có các đồng chí Triệu Thị Kiều Dung, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh; Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố.
TIN HANG NGAY 00 00 49 15 Still185
Được sự ủy quyền của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, Đ/c Triệu Thị Kiều Dung, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao học bổng cho học sinh
      Chương trình học bổng của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam là hoạt động được triển khai ở nhiều địa phương, trong đó có thành phố Cao Bằng. Năm học 2022-2023, thành phố có 15 em học sinh của 2 trường Tiểu học và THCS Đề Thám được nhận học bổng, mỗi suất gần 3,5 triệu đồng. Đây là nguồn cổ vũ lớn lao giúp các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu tốt hơn, tiếp tục gặt hái được những kết quả cao hơn trong học tập và rèn luyện.
79c900262b4bec15b55a
Lãnh đạo Sở Ngoại vụ tỉnh, UBND thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh 
     Đại diện UBND lãnh đạo thành phố đã trân trọng cảm ơn Sở Ngoại vụ tỉnh đã quan tâm, kết nối với Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam thực hiện chương trình học bổng mang nhiều ý nghĩa và mong muốn trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của chương trình tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây