Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Huyện Quảng Hòa tham gia giới thiệu không gian văn hóa tại phố đi bộ Kim Đồng

Thực hiện chương trình phối hợp giữa UBND thành phố Cao Bằng với các huyện trên địa bàn tỉnh về phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại phố đi bộ Kim Đồng.
       
087c0f0ffa9f08c1518e
Phố đi bộ Kim Đồng trở thành điểm đến không thể thiếu mỗi dịp cuối tuần của người dân và du khách
         Tối thứ 7, ngày 24/4/2021, huyện Quảng Hòa sẽ tham gia giới thiệu không gian văn hóa tại phố đi bộ Kim Đồng. Tham gia các hoạt động này có 80 người là viên chức Trung tâm văn hóa và Truyền thông huyện; Các hạt nhân văn hóa, văn nghệ tại các xã, thị trấn và đơn vị Trường học trên địa bàn huyện.
897b60d39f436d1d3452
Những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc (Ảnh minh họa)
         Tại chương trình, 17 tiết mục tham gia giao lưu tại không gian Phố đi bộ Kim Đồng là 17 ca khúc hát, điệu múa múa, bước nhảy sôi động vừa mang tính hiện đại, vừa mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc trong toàn huyện để ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ngợi ca tinh thần chịu thương, chịu khó, đoàn kết, gắn bó keo sơn của các dân tộc. Ngoài ra, tham gia chương trình giới thiệu không gian văn hóa, huyện Quảng Hòa bố trí các gian hàng để giới thiệu văn hóa ẩm thực, sản vật nổi tiếng của địa phương như: Kẹo lạc; Bánh dầy 3 màu của thị trấn Quảng Uyên; Đường phên thị trấn Hòa Thuận; Đường kính của Công ty CP Mía đường Cao Bằng; Các loại rau củ, hoa quả sạch trồng theo mô hình sản xuất hữu cơ tại xã Quảng Hưng, Phúc Sen; Dao Pác Rằng, Hương Phia Thắp, Giấy bản Dìa Trên xã Phúc Sen...
1c03bea74137b369ea26
Không gian muôn màu văn hóa các dân tộc (Ảnh minh họa)

Tác giả bài viết: Bùi Toàn (T/h)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây