Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Kiểm tra, giám sát việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính và văn hoá công vụ tại Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm phát triển quỹ đất và GPMB

Sáng 19/8, Tổ kiểm tra, giám sát việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính và văn hoá công vụ của UBND thành phố tiến hành kiểm tra đột xuất việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công vụ, giao tiếp công sở khi thi hành nhiệm vụ và sử dụng thời gian làm việc của công chức, viên chức Phòng Văn hóa & Thông tin và Trung tâm phát triển quỹ đất & GPMB thành phố.
      Qua kiểm tra cho thấy đội ngũ công chức, viên chức tại 2 đơn vị đều chấp hành tốt giờ giấc làm việc, có thái độ làm việc nghiêm túc và tuân thủ các nội quy, quy chế làm việc và thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Việc tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ hành chính về cơ bản được duy trì ổn định; Các trường hợp vắng mặt đều có ghi lịch công tác rõ ràng.
facbe745f465313b6874
Tổ kiểm tra làm việc với lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố 
     Thông qua việc kiểm tra, nhằm đẩy mạnh việc nâng cao trách nhiệm, tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân của các cơ quan, đơn vị, kịp thời chấn chỉnh và nhắc nhở các trường hợp chưa chấp hành tốt các quy định trong hoạt động công vụ.
1e00fc8defad2af373bc
Kiểm tra tại Trung tâm phát triển quỹ đất và Giải phóng mặt bằng thành phố 
      Được biết, trong thời gian tới, Tổ kiểm tra công vụ của UBND thành phố sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra đột xuất việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính và văn hóa công sở tại các cơ quan, đơn vị, UBND các phường xã góp phần thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao.  

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây