Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Phường Đề Thám tặng giấy khen cho gia đình hộ dân gương mẫu chấp hành quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19

Chủ tịch UBND phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng vừa tặng giấy khen cho hộ gia đình ông Đoàn Văn Họa, trú tại tổ 8 vì đã gương mẫu, đi đầu trong việc chấp hành và thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19
      Theo kế hoạch của gia đình ông Đoàn Văn Họa, tổ 8, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng sẽ tổ chức Lễ vu quy cho con gái Đoàn Thị Trà My vào ngày 03/2/2021. Song trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhận thức được sự nguy hiểm của bệnh dịch, việc tổ chức ăn uống, tập trung đông người sẽ tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng. Gia đình ông Họa đã bàn bạc và thống nhất với gia đình nhà trai hoãn niềm vui, hạnh phúc riêng của hai gia đình với mục tiêu cùng chung tay phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19, chỉ tổ chức lễ đưa đón dâu trong quy mô nhỏ và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.
22
      Trước hành động đẹp, thiết thực và văn minh đó, Ngày 02/02/2021, Chủ tịch UBND phường Đề Thám đã quyết định khen thưởng cho hộ gia đình ông Đoàn Văn Họa, đồng thời tổ chức trao tặng giấy khen cho gia đình ông Họa ngay trong ngày vui của đôi vợ chồng trẻ.
33
       Đại diện chính quyền và các tổ chức đoàn thể phường Đề Thám trao tặng giấy khen cho gia đình ông Đoàn Văn Họa, tổ 8, phường Đề Thám (TPCB)

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây